Đại Nghĩa làm 'thần giữ kho báu' cho Vừng ơi mở cửa

09/12/2015 10:43 GMT+7

Trong vai trò “thần giữ cửa”, MC Đại Nghĩa sẽ tương tác thân thiết cùng thí sinh, trò chuyện với khán giả và dẫn dắt mọi chuyện trong trò chơi truyền hình mới Vừng ơi mở cửa .

Trong vai trò “thần giữ cửa”, MC Đại Nghĩa sẽ tương tác thân thiết cùng thí sinh, trò chuyện với khán giả và dẫn dắt mọi chuyện trong trò chơi truyền hình mới Vừng ơi mở cửa.

MC Đại Nghĩa - Ảnh: NSCCMC Đại Nghĩa - Ảnh: NSCC
Vừng ơi mở cửa là game show được TVPlus mua bản quyền sản xuất từ Raid the cage của Sony Picture Television (chủ sở hữu Ai là triệu phú).
Ra mắt năm 2014, Raid the cage hiện nay đã được mua bản quyền sản xuất và phát sóng tại 10 quốc gia trên thế giới. Raid the cage là game show ăn khách nhất tại Israel, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Argentina, Uruguay. Và Việt Nam là nước thứ 11 mua bản quyền phát sóng, với tên gọi Vừng ơi mở cửa.
Không chỉ kết hợp văn hóa dân tộc (qua nội dung của các câu hỏi) và các trò chơi vận động trường, Vừng ơi mở cửa còn hấp dẫn người chơi (một đội gồm 2 người) bởi phòng quà khổng lồ đầy ắp giải thưởng đến từ các thương hiệu nổi tiếng về thời trang, mỹ phẩm, giày dép, túi xách, xe tay ga cao cấp, đồ gia dụng công nghệ số, đồ điện tử, ti vi, tủ lạnh, máy giặt và đặc biệt là chiếc ô tô Mitsubishi.
Chương trình sẽ phát sóng vào 21 giờ 30 phút thứ tư hằng tuần trên HTV7 từ tháng 1.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.