Đại Nghĩa phá lệ giả gái trong web-drama

23/08/2018 22:56 GMT+7

Từng chia sẻ rằng rất 'dị ứng' khi phải giả gái trên sân khấu nhưng Đại Nghĩa đã phải phá lệ để đóng BơLang. Anh kỳ vọng vai diễn mẹ chồng Hồng Phấn Nụ bá đạo sẽ tạo được dấu ấn cho sản phẩm.

Phát triển từ tiết mục BơLang đã giúp Võ Tấn Phát đoạt được ngôi vị quán quân Cười xuyên Việt 2017 với sự hỗ trợ từ phía sau của Đại Nghĩa, ngày 23.8, Đại Nghĩa chính thức ra mắt sản phẩm web-drama cùng tên. Ý tưởng kịch bản rất đơn giản “tình yêu là sự chân thành và không thể lý giải được, ta không thể giải thích tại sao ta lại yêu người này mà không phải là người kia. Đó là sự bí ẩn và kỳ diệu”.
Đến với buổi họp báo ra mắt của BơLang do Đại Nghĩa và Tấn Phát đồng sản xuất có sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong làng hài như NSND Hồng Vân, Bạch Long, Thu Trang, Tiến Luật, Puka, Quang Trung... Với độ đầu tư hoành tráng của Đại Nghĩa và Tấn Phát, BơLang được kỳ vọng sẽ là một sản phẩm web-drama chất lượng nữa trên thị trường phim online bùng nổ gần đây. 
Dàn sao đến mừng Đại Nghĩa ra sản phẩm mới
Trước đó, việc phải giả gái quá nhiều trong chương trình Gương mặt thân quen từng khiến Đại Nghĩa mệt mỏi. Tuy nhiên, anh phải chấp nhận vì đó là quy luật của cuộc chơi. Còn lần này, nam nghệ sĩ hài tỏ ra rất vui vẻ, hào hứng vì BơLang chính là đứa con tinh thần mà anh rất tâm huyết, cũng như nhân vật mẹ chồng Hồng Phấn Nụ, một người đàn bà quyền lực, giàu có, sang trọng và lắm chiêu trò, là một điểm nhấn thú vị trong sự nghiệp từ trước đến nay của anh.
"Tôi cũng chẳng ham gì khi phải trang điểm lòe loẹt, mặc váy mang giày cao gót ưỡn ẹo, mệt ghê lắm. Thế nhưng đây là bộ phim đầu tay của mình, tôi đã bỏ nhiều tâm huyết và chi phí đầu tư. Sau dự án này tôi và Tấn Phát có thể sẽ làm thêm sê-ri phim về nhân vật này với những câu chuyện và tình huống dở khóc dở cười khi về nhà chồng nữa. Mong BơLang ngày càng chiếm được nhiều yêu thương của khán giả cả nước", anh tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.