Đại Nghĩa, Vân Trang tham gia nhạc kịch kinh điển 'Les Misérables'

28/10/2017 14:04 GMT+7

Đại Nghĩa, Vân Trang là hai nghệ sĩ góp mặt trong vở nhạc kịch kinh điển Les Misérables - Những người khốn khổ phiên bản Việt do đạo diễn Trần Minh Tuấn dàn dựng.

Là một trong những vở nhạc kịch vĩ đại nhất thế kỷ 20, từng được dịch ra 21 thứ tiếng, công diễn tại 44 quốc gia cho 60 triệu khán giả thưởng thức, Les Misérables - Những người khốn khổ là một kiệt tác của nền văn hóa đương đại nhưng vẫn khá xa lạ ở Việt Nam.
Đạo diễn trẻ Trần Minh Tuấn đã quyết định Việt hóa tác phẩm đồ sộ của nhà văn Victor Hugo với sự góp mặt của hơn 60 dàn diễn viên chính và phụ như: Đại Nghĩa, Vân Trang, Hoàng Mèo, Lâm Vỹ Dạ, quán quân Cười xuyên Việt Võ Tấn Phát, Âu Bảo Ngân, Thanh Phong, Công Văn Dương…
Tạo hình của Vân Trang và Đại Nghĩa trong poster
Chia sẻ về vở nhạc kịch này, đạo diễn trẻ Trần Minh Tuấn cho biết: “Chuyển thể từ văn học lên sân khấu kịch đã là thử thách, giờ phải kết hợp thêm yếu tố nhạc quả không phải là một bài toán dễ với cả ê-kip đoàn làm kịch, nhất là khi tác phẩm chuyển thể được liệt vào hàng kinh điển. Với tôi, đó là một sự mạo hiểm nhưng nếu chúng ta không dám làm thì có lẽ mãi mãi những khó khăn cũng sẽ chỉ là thử thách”. Riêng về Vân Trang, khởi nguồn là diễn viên sân khấu, khi nhận vai diễn mới này, nữ diễn viên Scandal vô cùng hào hứng.
So với nguyên tác và những nguyên bản được trình chiếu khắp thế giới, tác phẩm Những người khốn khổ của đạo diễn Trần Minh Tuấn có một điểm khác biệt là những nhân vật phản diện sẽ không bị đẩy vào con đường cùng mà sẽ có một nơi để quay về nhằm nêu bật lên tinh thần cao thượng, nhân đạo mà anh hướng đến. Được biết, tất cả đều diễn và hát live trên sân khấu Thế giới trẻ, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.