'Đại tiệc sách' cho trẻ em từ ngày 16 - 17.5

16/05/2015 14:36 GMT+7

Mua sách với giá chỉ từ 5.000 đồng/cuốn, xem miễn phí 13 bộ phim đoạt giải Oscal… là những cơ hội giải trí hấp dẫn dịp cuối tuần dành cho người dân Hà Nội.

Mua sách với giá chỉ từ 5.000 đồng/cuốn, xem miễn phí 13 bộ phim đoạt giải Oscal… là những cơ hội giải trí hấp dẫn dịp cuối tuần dành cho người dân Hà Nội.

Hội sách chào hè vào dịp cuối tuần dành nhiều ưu đãi cho phụ huynh và học sinh
Hội sách chào hè vào dịp cuối tuần dành nhiều ưu đãi cho phụ huynh và học sinh - Ảnh: TL
Giá sách từ 5.000 đồng/cuốn
5 vạn cuốn sách của Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng, NXB Phụ Nữ, Công ty Sách Thái Hà, Công ty Long Minh đã có mặt tại “Hội sách Chào hè 2015” diễn ra tại Công viên Hồ Tây, Hà Nội. Cùng với việc giới thiệu các ấn bản mới, các đơn vị xuất bản mang đến một “đại tiệc sách” dành cho phụ huynh và con trẻ với giá ưu đãi tới 50%, sách đồng giá từ 5.000 đồng.
Hội sách diễn ra trong ngày 16 và 17.5, bắt đầu từ 8 - 17 giờ với nhiều hoạt động thú vị, như các hoạt động trò chơi dành cho trẻ em từ 9-11 giờ ngày 16.5; từ 16 - 17 giờ 30, thầy Nguyễn Quốc Hùng trò chuyện về bộ sách Ngữ pháp tiếng Anh.
Ngày 17.5, bắt đầu từ 9 giờ, các bậc cha mẹ có thể tham gia cuộc trò chuyện với các chuyên gia về phương pháp giáo dục bằng tính tương tác trong gia đình, từ 16 giờ chiều, các em được tham gia vào các trò chơi. Vé vào lễ hội được phát miễn phí tại các nhà sách của các nhà xuất bản, công ty tham gia hội sách kể trên.
Xem phim Oscar miễn phí
13 bộ phim của 13 quốc gia tạo nên "bữa tiệc" điện ảnh tại Liên hoan phim châu Âu năm nay. Khán giả có thể lựa chọn các bộ phim theo chủ để, lứa tuổi và giờ chiếu phù hợp. Cha mẹ và khán giả nhỏ tuổi có thể thưởng thức bộ phim Finn (Cậu bé Finn) của Hà Lan và To see the sea (Đi thăm biển) của Cộng hòa Séc. Có hai bộ phim dành cho khán giả trên 16 tuổi là Rise up! And Dance (Hãy đứng lên và nhảy nào), nói về chàng trai và cô gái mê khiêu vũ cùng tình yêu đầu đời của họ và Lễ cầu siêu, câu chuyện khảm sâu sự tàn khốc của chiến tranh.
Các bộ phim được trình chiếu tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia (87 Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội), từ ngày 15 - 30.5. Vé được phát miễn phí tại Phái đoàn Liên minh châu Âu tại VN (tầng 24, tòa nhà Lotte) từ 9 giờ 30 đến 10 giờ 30, 14 giờ đến 16 giờ hàng ngày; tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia từ 15 giờ, Viện Goethe, Hội đồng Anh (trong giờ hành chính). Vé được phát đến khi nào hết, bởi vậy, trước khi đến nhận vé, khán giả nên gọi điện đến từng địa điểm để kiếm tra thông tin. Mỗi người có thể nhận 1 đôi vé. Lịch chiếu và thông tin phim được đăng tải cụ thể trên trang web: 25yearseuvietnam.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.