Đảm bảo nguồn điện phục vụ APEC 2017

16/01/2017 10:03 GMT+7

Chiều 13.1, ông Dương Quang Thành ( ảnh bên phải), Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Điện lực VN (EVN) đã đến kiểm tra một số công trình xây dựng lưới điện trên địa bàn TP.Đà Nẵng.

Ông Thành cho biết, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ về đảm bảo điện cho Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC 2017), EVN đã chỉ đạo Tổng công ty Truyền tải điện quốc gia, Tổng công ty Điện lực miền Trung và Điện lực Đà Nẵng chuẩn bị các công trình điện để đáp ứng điện cho các khu vực trọng điểm diễn ra hội nghị. “Qua thực tế kiểm tra, đã có một số công trình hoàn thành, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục cho hội nghị và các hoạt động khác. Một số công trình khác đang thực hiện và dự kiến sẽ hoàn thành vào giữa năm 2017”, ông Thành nói.
Cũng theo ông Thành, để đảm bảo cung cấp điện dự phòng theo tiêu chí, EVN đã giao cho các đơn vị liên quan lắp thêm máy để phòng khi có sự cố một máy không hoạt động thì máy khác có thể thay thế cung cấp điện tại trạm biến áp Ngũ Hành Sơn. Đặc biệt, nhận định đây là trạm trọng điểm phục vụ hội nghị APEC, phục vụ du lịch và địa bàn Quảng Nam trong thời gian tới, EVN đã giao cho các đơn vị liên quan hoàn chỉnh các dự án, máy biến áp… đảm bảo vận hành ổn định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.