Đám cưới George Clooney và Amal Alamuddin chỉ mời 60 khách

09/09/2014 10:59 GMT+7

(iHay) Nam diễn viên nổi tiếng cho biết đám cưới với nữ luật sư Amal Alamuddin sẽ diễn ra ở Venice.

(iHay) Đám cưới của cặp đôi sẽ không diễn ra tại biệt thự Lake Como của ngôi sao Kẻ cướp thế kỷ như lời đồn mà dự kiến tổ chức ở Tòa thị chính Chelsea.

>> George Clooney kiện Mail Online vì đưa tin đám cưới trục trặc

Đám cưới George Clooney và Amal Alamuddin chỉ mời 60 khách
George Clooney và vị hôn thê - Ảnh: AFP/Twitter

Nam diễn viên nổi tiếng George Clooney cho biết đám cưới với người đẹp Amal Alamuddin sẽ diễn ra ở Venice, Ý trong sự kiện tối 7.9 ở Tuscany.
 
George Clooney và Amal Alamuddin dự định sẽ mời chỉ có 60 khách gồm bạn bè thân thiết và gia đình đến dự đám cưới của họ trên một hòn đảo Venetian.

Ngôi sao từng đoạt giải Oscar 53 tuổi nói: "Tôi đã gặp cô dâu đáng yêu của tôi ở đây, tại Ý, người mà tôi sẽ kết hôn trong một vài tuần tới ở Venice".
 
Nam diễn viên và bạn gái vừa công khai mối quan hệ vào năm ngoái. Cặp đôi dự định tổ chức hôn lễ trong năm 2014 tại Ý, nơi hai người đã gặp gỡ lần đầu và ngỏ lời yêu nhau.
 
Đây là lần đầu nữ luật sư Amal, 36 tuổi, được George Clooney đưa đi sự kiện tối 7.9, đánh dấu 12 tháng chính thức hẹn hò. Cặp đôi thu hút mọi ánh nhìn khi cùng diện đồ đen sang trọng trong sự kiện Celebrity Fight Night.

Amal Alamuddin đeo nhẫn đính hôn 451.000 bảng Anh (gần 20 tỉ đồng), được cho sẽ mặc một chiếc váy của Alexander McQueen trong ngày trọng đại của mình.
 
Phụ rể của George Clooney hiện vẫn còn là một ẩn số với 3 lựa chọn được tiết lộ là Brad Pitt, Matt Damon và chồng Cindy Crawford - Rande Gerber.
 
Ngôi sao Jennifer Aniston, bạn của George Clooney, cũng được cho sẽ có trong danh sách khách tham dự, rất có thể sẽ đụng độ chồng cũ Brad Pitt và vợ mới của anh - Angelina Jolie.

Cặp đôi này dự kiến ​​sẽ tổ chức một bữa tiệc vào ngày 25.9 tại Buckinghamshire, quê nhà cô dâu.

Nguyễn Thủy

>> George Clooney kiện Mail Online vì đưa tin đám cưới trục trặc
>> Nữ luật sư giúp George Clooney xóa lời thề không đi bước nữa
>> George Clooney có họ hàng với Tổng thống Abraham Lincoln

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.