Đam mê chất phải có bia sang - ưu đãi độc quyền cho fan bóng đá

03/07/2018 12:00 GMT+7

Mỗi mùa bóng lăn là trái tim người hâm mộ lại rộn ràng theo từng trận đấu gay cấn. Và không thể thiếu được chất xúc tác cho trận cầu thêm trọn vẹn - những lon bia hấp dẫn đúng vị của người đàn ông thủ đô!

1. Thưởng thức bóng đá không thể thiếu những lon bia mát lạnh
Mảnh đất thủ đô với lịch sử văn hóa lâu đời luôn tự hào là nơi nuôi dưỡng và khai sinh những phong cách sống rất riêng, khó hòa lẫn với bất kỳ nơi nào. Bởi câu nói “Thanh lịch như người Tràng An”, dẫu trải qua biết bao đổi thay, biến động vẫn giữ trọn giá trị riêng biệt của nó như một lời khẳng định về sự tiên phong, đậm chất riêng biệt của phong thái sống và thưởng thức nơi đây. Người đàn ông thủ đô vẫn luôn giữ cho mình một lối sống chất, sang và biết tận hưởng những giá trị tuyệt vời để thăng hoa từng trải nghiệm mà cuộc sống mang lại.
Mùa bóng đá đang rộn ràng, tưng bừng khắp mọi ngỏ ngách của đất nước, không nằm ngoài không khí đó, những người đàn ông của thủ đô cũng hân hoan, nghẹt thở theo từng đường chuyền, từng pha làm bàn kinh điển. Cùng những chiến hữu thưởng thức bóng đá, không thể nào thiếu những lon bia mát lạnh, sảng khoái để làm chất xúc tác cho cảm xúc thăng hoa, bùng nổ. Bia cũng không thể nào lựa chọn vội vã, mà là những lon bia đẳng cấp, thuần khiết, thơm mát quyến rũ để tăng trải nghiệm tuyệt vời cho từng trận bóng. Có như thế mới xứng đáng là người đàn ông của thủ đô!
Một khách hàng trung thành của Bia Hà Nội Premium chia sẻ: “Không những hương vị tuyệt vời mà còn nhận được những phần quà hấp dẫn, chỉ có nói nói là chất mà thôi!”
Một khách hàng trung thành của Bia Hà Nội Premium chia sẻ: “Không những hương vị tuyệt vời mà còn nhận được những phần quà hấp dẫn, chỉ có nói nói là chất mà thôi!”
2. Bia sang, đẳng cấp - đúng chất thủ đô
Đáp ứng thị hiếu và sự mong đợi của người tiêu dùng, Habeco - một trong những ông lớn đầu ngành về bia tại Việt Nam đã giới thiệu đến người dùng sản phẩm lon thuộc phân khúc cao cấp - Hanoi Beer Premium lon 330 ml. Vượt ra ngoài khuôn khổ của một lon bia thông thường, bia Hà Nội Premium với thiết kế hiện đại, phóng khoáng là sản phẩm bia đại diện cho phong cách sống sôi động, trẻ trung, sáng tạo, luôn khao khát những cái mới và luôn dẫn đầu xu hướng, với sứ mệnh mang đến cho giới trẻ những trải nghiệm khác biệt, khẳng định mình.
Bí quyết để tạo ra dòng bia thơm ngon của bia Hà Nội Premium nằm ở phương pháp lên men hiện đại do đội ngũ các kỹ sư của Habeco phát triển. Để làm ra những lon bia tuyệt vời, họ đã chọn đúng thời điểm men bia chuyển hóa tới độ, kết hợp với sinh lực tràn đầy của dòng men trẻ nhằm để lại dư vị thuần khiết, mùi hương thơm mát quyến rũ như mùi của cánh đồng lúa đại mạch xanh tươi mỡ màng. Thưởng thức từng ngụm bia, cảm giác như hân hoan, bùng nổ, giúp thăng hoa mọi trải nghiệm bóng đá gay cấn, nghẹt thở ngoài kia.
Ngoài ra, người dùng còn nhận được ưu đãi cực kỳ chất chưa từng có trên thị trường đến từ Habeco. Tại các siêu thị và quán ăn, khách hàng sẽ có cơ hội chơi game may mắn với giải thưởng hấp dẫn như: áo thi đấu, bộ cờ các nước và đặc biệt là những lon bia Hà Nội Premium. Đồng thời, ưu đãi siêu chất chính là khi khách hàng uống hoặc mua 6 lon bia Hà Nội Premium sẽ được tặng ngay 1 lon bia Hà Nội Premium. Ngoài ra, nếu khách hàng mua 12 lon bia thuộc thương hiệu khác vẫn nhận được ưu đãi tặng kèm 1 lon bia Hà Nội Premium đặc biệt. Đây chính là chương trình khuyến mãi đình đám và “chịu chơi” được Habeco dành tặng những hâm mộ thể thao mùa hè này.
Thông tin sản phẩm và khuyến mãi:
Tại các siêu thị và quán ăn, khách hàng sẽ có cơ hội chơi game may mắn drinko để trúng được các giải thưởng hấp dẫn: Áo thi đấu, bộ cờ các nước, những lon bia Hà Nội Premium. Khách hàng uống hoặc mua 6 lon bia Hà Nội Premium sẽ được tặng ngay 1 lon bia Hà Nội Premium. Đặc biệt, nếu khách hàng mua 12 lon bia thuộc thương hiệu khác, cũng vẫn được tặng 1 lon bia Hà Nội Premium. Đây chính là chương trình khuyến mãi sang chất nhất từ trước đến nay, thể hiện đúng tinh thần hào sảng của người thủ đô, lần đầu tiên dù khách hàng mua bất cứ nhãn hiệu bia nào cũng vẫn được tặng bia của Hà Nội Premium.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.