Đàm Thu Trang khóa môi Cường Đô La trong tiệc cưới

29/07/2019 07:40 GMT+7

Cặp đôi không giấu được niềm hạnh phúc khi chính thức 'về chung một nhà'. Cả hai dành cử chỉ thân mật, khóa môi trước sự chứng kiến của khách mời.

Tối 28.7, lễ cưới của doanh nhân Cường Đô La và người mẫu Đàm Thu Trang diễn ra tại một trung tâm hội nghị sang trọng ở TP.HCM. Hôn lễ của họ nhận được sự quan tâm của dư luận. Tuy nhiên, vì muốn có không gian riêng tư, cặp đôi thắt chặt an ninh tại sự kiện trọng đại này. Hầu hết các khách mời được kiểm tra thiệp trước khi vào khuôn viên của buổi tiệc. Số lượng nghệ sĩ tham dự cũng được giới hạn, đa phần là những đồng nghiệp thân thiết như: Diệp Lâm Anh, Kỳ Duyên, Duy Mạnh... Con trai riêng của nam doanh nhân cũng kịp bay từ Mỹ về để dự lễ.

Hoa hậu Kỳ Duyên đến chúc mừng Đàm Thu Trang

Ảnh: Instagram NV

Không gian tiệc cưới được trang trí cầu kỳ như một khu vườn cổ tích. Cường Đô La diện vest xanh, trong khi đó, Đàm Thu Trang rạng rỡ với váy công chúa màu trắng. Sau đó, nam doanh nhân thay bộ vest đen để tiến hành làm lễ. Cả hai không giấu được niềm hạnh phúc khi chính thức về chung một nhà sau hai năm hẹn hò. Trước đó, doanh nhân phố núi chia sẻ ngọt ngào trên mạng xã hội: “Ngay cả trong những ngày tệ nhất của chúng ta, anh vẫn rất vui vì đã cưới em. Anh yêu em”. Đáp lại, Đàm Thu Trang cũng không ngại chia sẻ hình ảnh tình cảm cùng người bạn đời và viết: “Ngày để nhớ”. Nhiều khán giả gửi lời chúc phúc cho cả hai khi chính thức “về chung một nhà”.

Tiệc cưới của cặp đôi có ít nghệ sĩ tham dự

Ảnh: Instagram NV

Đàm Thu Trang rạng rỡ tiến lên sân khấu trong sự cổ vũ của các khách mời. Cô và bạn trai thực hiện các nghi thức, dành cho nhau cử chỉ thân mật, tình cảm. Cặp đôi cũng gửi lời cảm ơn đến đấng sinh thành vì đã yêu thương, ủng hộ chuyện tình cảm của mình. Trên sân khấu, khoảnh khắc Cường Đô La và Đàm Thu Trang khóa môi ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sau đó, cả hai đến chào bàn và nhận lời chúc mừng từ bạn bè, người thân.
Đàm Thu Trang và Cường Đô La công khai mối quan hệ vào tháng 9.2017, khi cùng chia sẻ trạng thái đã đính hôn trên trang cá nhân. Thời gian quen nhau, doanh nhân phố núi nhiều lần về thăm gia đình nữ người mẫu. Cặp đôi tổ chức lễ đính hôn vào tháng 1.2019 với sự tham dự của bạn bè, người thân. Trước đó, cả hai không ngại đăng ảnh tình tứ và xưng hô “chồng - vợ” khiến nhiều người ghen tị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.