Đàm Vĩnh Hưng: 'Bằng mọi giá phải xem được tiết mục của Mỹ Linh, Mỹ Tâm'

29/12/2015 18:25 GMT+7

Chia sẻ ngay khi đang tất bật trên sàn tập cho đêm nhạc đặc biệt Chào tuổi 30 Báo Thanh Niên , Đàm Vĩnh Hưng cho biết bên cạnh tiết mục bất ngờ của mình thì anh rất mong đến ngày 3.1 để được xem hai phần trình diễn mình yêu thích nhất.

Chia sẻ ngay khi đang tất bật trên sàn tập cho đêm nhạc đặc biệt Chào tuổi 30 Báo Thanh Niên, Đàm Vĩnh Hưng cho biết bên cạnh tiết mục bất ngờ của mình thì anh rất mong đến ngày 3.1 để được xem hai phần trình diễn mình yêu thích nhất.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu tập chương trình - Ảnh: Thiên HươngCa sĩ Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu tập chương trình - Ảnh: Thiên Hương
Đêm nhạc Chào tuổi 30 Báo Thanh Niên - Từ Duyên dáng Việt Nam đến Khát vọng trẻ diễn ra vào tối 3.1 tới sẽ là sân khấu đặc biệt quy tụ gần như đầy đủ những giọng ca hàng đầu của làng nhạc Việt như Cẩm Vân, Ánh Tuyết, Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Mỹ Tâm, Đan Trường, Lam Trường, Hồ Ngọc Hà… Là dịp hiếm hoi để những thế hệ ca sĩ vàng đầu tiên của Việt Nam được biểu diễn cùng nhau thế nên trong những ngày này sân khấu tập luyện đang trở nên tất bật, rộn ràng hơn bao giờ hết.

Là một trong những nghệ sĩ có mặt sớm nhất ở sân khấu tập, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không giấu được sự hào hứng khi khẳng định tiết mục lần này sẽ khiến khán giả phải bất ngờ: “Lần đầu tiên Hưng sẽ kết hợp trình diễn lại hai bài hit của mình thời điểm trước là Tiếng gió xôn xaoGóc phố rêu xanh. Đây là hai dấu ấn lớn của Hưng trong những năm đầu khi mới bước vào nghề hát. Đây cũng là lần đầu Hưng kết hợp cùng một dàn hợp xướng lớn như vậy, cùng với bản phối mới mang đậm phong cách vừa êm dịu vừa “bốc” của Đàm Vĩnh Hưng để tạo nên một tiết mục rất đặc biệt. Chưa kể Hưng còn đang muốn dàn dựng cả phần múa hoành tráng phủ khắp sân khấu nếu có thể. Mọi thứ đang khiến mình cảm thấy rất phấn khích”.

Thể hiện lại bài hit gắn liền với tên tuổi của mình sau hai thập niên, nam ca sĩ cho biết sẽ đưa những trải nghiệm mới của bản thân vào cách xử lý bài hát: “Tiếng gió xôn xao là bài hát rất quen thuộc với khán giả rồi, nhạc cất lên thì khán giả có thể hát theo ngay nhưng chưa bao giờ mà bài hát này được phối tango cả. Ngoài ra thì tâm lý mình bây giờ cũng vững hơn, máu lửa hơn, biết cách xử lý thế nào cho bài hát khác đi. Chắc chắn khi khán giả nghe bài hát này sẽ bất ngờ về một Đàm Vĩnh Hưng, không còn là chàng trai trẻ ngày nào mà giờ mình trình diễn ở tâm thế của một người đứng thời điểm này hát về những điều xa xưa”.
Bên cạnh tiết mục riêng thì Đàm Vĩnh Hưng sẽ có một phần trình diễn tứ ca rất đặc biệt - Ảnh: Thiên Hương
Vị huấn luyện viên kỳ cựu của Giọng hát Việt hào hứng chia sẻ với anh đêm diễn này còn mang ý nghĩa đặc biệt: “Hưng đã hát cho chương trình Duyên dáng Việt Nam từ năm 2002 đến giờ là 13 năm rồi. Cho đến hôm nay khi được xếp trình diễn trong chương trình kỷ niệm này cùng rất nhiều ngôi sao lớn thì Hưng cảm thấy rất vinh dự, thậm chí mình còn tự nghĩ trong đầu đây giống như một trận đấu với rất nhiều hạng mục đình đám mà Hưng phải cố gắng làm hết sức để thể hiện nổi bật, hoặc ít nhất là không thể chìm so với những ca sĩ khác”.
Dù ấp ủ nhiều ý tưởng cho tiết mục của mình nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng dành rất nhiều sự quan tâm cho phần trình diễn Trên đỉnh Phù Vân của ca sĩ Mỹ Linh, anh khẳng định “riêng tiết mục này thì chắc chắn Hưng phải chạy ra ngoài hoặc đứng ở cánh gà để xem cho được, hay phải xem Mỹ Linh tập hát bài này thế nào. Ngoài ra tôi cũng đang chờ đợi phần trình diễn của Mỹ Tâm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.