Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ trợ lực cho học trò Xuân Thảo - Đình Lộc

22/10/2016 07:00 GMT+7

Dù bận rộn công việc, Mr Đàm vẫn xuất hiện tại buổi tổng duyệt để hỗ trợ cho tiết mục của bé Lam Giang, thí sinh Người hùng tí hon chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào tối 22.10.

Sau 3 tháng tranh tài quyết liệt, đêm chung kết của Người hùng tí hon mùa 2 năm 2016 sẽ lên sóng vào tối nay 22.10. Chặng đua cuối cùng sẽ diễn ra sự tranh tài giữa biệt đội Hồng hạc (đội trưởng Xuân Thảo - Đình Lộc) và biệt đội Gấu trúc (đội trưởng Tuấn Kiệt) để giành chức quán quân.
Để trợ lực cho các tài năng nhí trong chặng đua cuối, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nữ ca sĩ Hà Vân sẽ góp mặt trong chương trình với vai trò khách mời đặc biệt. Theo đó, Hà Vân với giọng ngọt ngào sẽ kết hợp cùng cô bé Kim Chi (biệt đội Gấu trúc) trong bài hát Khúc hát sông quê.
Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn gây "náo loạn" sân khấu khi diễn cùng thiên thần Lam Giang (biệt đội Hồng hạc) trong liên khúc Tự nguyện - Hãy hát lên. Với 2 phong cách hoàn toàn trái ngược, Mr Đàm cùng “tiểu công chúa” Lam Giang hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều thú vị.
Không chỉ trở thành khách mời, Mr Đàm còn hướng dẫn bé Lam Giang cách hát và cách trình diễn
Đặc biệt, ngoài các tiết mục ca hát, nhảy múa và tài năng đặc biệt như thông thường, đêm chung kết này, biệt đội Hồng hạc và biệt đội Gấu trúc còn đụng độ trong các phần thi đối kháng đầy kịch tính. Đội trưởng Xuân Thảo, Đình Lộc, Tuấn Kiệt cũng sẽ xuất hiện ở 2 tiết mục tập thể cuối chương trình.
Quán quân Người hùng tí hon sẽ được chọn ra từ điểm số của 3 vị giám khảo Cẩm Ly, Đại Nghĩa, John Huy Trần và các khán giả có mặt ở trường quay. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 19 giờ ngày 22.10 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.