Đàm Vĩnh Hưng chi 9 tỉ cho Liveshow kỷ niệm 20 năm đi hát

23/08/2016 22:53 GMT+7

(iHay) Mạnh tay đầu tư cho Diamond Show lần này, Mr Đàm muốn khẳng định vị thế của mình trong làng nhạc Việt.

(iHay) Để kỷ niệm chặng đường dài gắn bó với âm nhạc và khán giả, Đàm Vĩnh Hưng muốn thực hiện một chương trình âm nhạc theo cách nói của anh là 'thật lộng lẫy, diêm dúa và làm quá'. Theo đó, tổng chi phí cho Liveshow đánh dấu 20 năm ca hát - Diamond show lần này sẽ lên đến 9 tỉ đồng. 

Đàm Vĩnh Hưng dồn hết tâm sức cho Liveshow lần này, lần đầu tiên anh nghiêm túc tập luyện vũ đạo cùng ê kíp, mỗi lần họp bàn công việc mất từ 9-12 tiếng...
Sau những Liveshow để lại nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ như Trái tim hát, Giờ H, Thương hoài ngàn năm, Dạ tiệc trắng, Người tình, Số phận... Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục gứi đến khán giả Liveshow được đầu tư hoành tráng và công phu nhất năm 2016 - Diamond Show.
Đây cũng là chương trình âm nhạc lấy đi nhiều năng lượng và sức sáng tạo của Đàm Vĩnh Hưng, đạo diễn Trần Vi Mỹ cùng ê kíp thực hiện nhất. Mr Đàm tâm sự: "Hưng luôn muốn làm sao để sức sáng tạo của mình được trở nên táo bạo và trở thành vô hạn. Với Liveshow lần này, Hưng muốn chinh phục thêm một ngọn núi nữa". 
Đạo diễn Trần Vi Mỹ - người đã gắn bó với Đàm Vĩnh Hưng qua nhiều Liveshow cho biết lần này, với Diamond Show, anh dự kiến sẽ cấu trúc lại toàn bộ sân khấu Nhà hát Hòa Bình. Bên cạnh đó, anh cũng sẽ trình chiếu mapping hay sử dụng cách bày trí linh hoạt, thu hút.
Đạo diễn Trần Vi Mỹ chia sẻ: "Dự án này đã bắt đầu chuẩn bị từ cách đây 6 tháng rồi nhưng khối lượng công việc tính đến thời điểm này vẫn còn rất nhiều, nhiều khủng khiếp. Hưng là một người cầu toàn nên từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất cũng muốn chu đáo. Hưng từng chia sẻ với tôi trước khi bắt tay vào làm show này là Hưng nằm mơ thấy cái gì trong đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát của mình cái gì cũng lấp lánh. Thế nên, những gì đẹp đẽ nhất sẽ tập trung trong show này. Diamond Show sẽ là một đêm nhạc đáp ứng cả phần nghe lẫn phần nhìn". 
Đạo diễn Trần Vi Mỹ cho biết dù đã chuẩn bị công việc từ trước nửa năm nhưng cho đến thời điểm hiện tại, công việc vẫn còn tồn đọng rất nhiều và áp lực để thực hiện Diamond Show cho Mr Đàm là khủng khiếp
Mạnh tay đầu tư 9 tỉ cho Liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát lần này Đàm Vĩnh Hưng muốn khẳng định vị thế của mình trong làng nhạc Việt. Anh chia sẻ: "Tôi đi lưu diễn, du lịch nhiều nơi trên thế giới và thấy ở nhiều quốc gia có những chương trình ca nhạc hàng đêm rất đặc sắc dành cho du khách. Tôi xem và tự hỏi tại sao ở nước mình không có những chương trình như vậy. Trong gia tài âm nhạc Việt có rất nhiều ca khúc, dòng nhạc hay mà mình hoàn toàn có thể xây dựng và làm những chương trình như thế".
Anh tiếp tục: "Với Liveshow này, tôi muốn chứng minh cho mọi người thấy những ca khúc vàng son thập niên 80, 90 vẫn sống mãi và được nhiều thế hệ âm nhạc yêu thích. Tôi cũng muốn khẳng định một điều là ở thời điểm này, tại Việt Nam, với tính chất của kiểu làm show giải trí cùng với sự đầu tư, dòng nhạc theo đuổi và cá tính phù hợp với nó thì chỉ có một mình Đàm Vĩnh Hưng làm được. Tôi hiểu rằng mình đang có những thế mạnh đó". 
Diamond Show sẽ dẫn dắt khán giả quay ngược thời gian, chìm đắm vào những bản tình ca vàng quốc tế ở thập niên 80, đầu 90. Mr Đàm hào hứng cho biết các ca khúc được lựa chọn sử dụng trong chương trình sẽ quen thuộc đến mức khi cất lên là khán giả có thể cùng hòa giọng, hát theo. 
Diamond Show với sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng như: Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh sẽ diễn ra vào ngày 1 và 2.10 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) và ngày 15.10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). 
Vốn tính cầu toàn nên Đàm Vĩnh Hưng mong muốn đêm nhạc đặc biệt của anh phải được chăm chút cẩn thận, công phu
Để viết lên kịch bản cho Diamond Show, Mr Đàm đã đặt mình vào vị trí của khán giả - những người nghe nhạc khó tính nhất 
Đàm Vĩnh Hưng tự đặt ra mục tiêu đêm nhạc không chỉ thỏa mãn khán giả mà còn là thách thức bản thân mình có khả năng vượt qua khối lượng công việc đồ sộ như vậy hay không 
MC Anh Quân dẫn dắt buổi giới thiệu Liveshow kỷ niệm 20 năm đi hát của Mr Đàm 
Noo Phước Thịnh đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng. Anh cũng là khách mời đặc biệt trong Diamond Show
Với mức đầu tư 'khủng' dành cho trang phục biểu diễn, Đàm Vĩnh Hưng muốn Liveshow của mình là những gì hoành tráng và lộng lẫy nhất. Anh cũng khẳng định sẽ không bao giờ thanh lý những trang phục biểu diễn này dù sau show chỉ có thể xếp xó
Quế Vân 
Ngọc Thanh Tâm 
Hồ Ngọc Hà
Bảo Anh 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.