Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về nhật ký với Dương Triệu Vũ bằng âm nhạc

18/05/2017 07:10 GMT+7

Với album 14 năm 9 tháng , Mr. Đàm kỳ vọng sẽ có từ 5 đến 6 bài hit cho thị trường nhạc Việt. Ngoài ra, Một MV quay ở Đà Lạt sẽ được công bố với nội dung kể về tuổi thơ của cặp đôi.

Theo như Đàm Vĩnh Hưng, đây là một dự án âm nhạc mới của anh và Dương Triệu Vũ, tuy nhiên vì không muốn lặp lại hình thức các buổi họp báo ra mắt album thông thường nên anh mới có ý tưởng tổ chức một dạ tiệc vào tối 15.5 gây xôn xao.

"Trong buổi tiệc, chúng tôi không hề chia sẻ bất cứ thông tin nào về album sắp tới vì không muốn phá vỡ cảm xúc âm nhạc", Đàm Vĩnh Hưng cho hay.
Album bao gồm 9 ca khúc như một món quà mà hai nam ca sĩ dành tặng nhau. Cả hai đã dành khoảng hơn một năm để chọn lựa ca khúc, chuẩn bị hậu kỳ cho ngày phát hành album. Nội dung xuyên suốt của các ca khúc trong album là câu chuyện giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ suốt 15 năm qua.
Hình ảnh hai nam ca sĩ trong đêm dạ tiệc tri kỷ tối 15.5 Ảnh: Zee
Anh chia sẻ: "Vài ngày tới sẽ có một MV chính trong album này được quay tại Đà Lạt với một câu chuyện mới hoàn toàn. Đó là những hình ảnh của Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng lúc nhỏ, khoảng mười mấy tuổi khi hai người bắt đầu gặp nhau, tới khi hiện tại thế nào, rồi Hưng và Vũ lúc về già... Hi vọng mọi người sẽ cảm được cái đẹp và cái sạch trong một thứ tình cảm thiêng liêng hơn là những suy nghĩ tầm thường".
VIDEO: Đàm Vĩnh Hưng: "Không ai được động vào Dương Triệu Vũ" - Thực hiện: Lê Nam - Thanh Thủy Tiên - Vũ Dương
Đàm Vĩnh Hưng dự đoán album sẽ có tới 5 hoặc 6 bài "hit" cho thị trường nhạc Việt trong thời gian tới. Trong đó, các ca khúc Cảm ơn một niềm đau của nhạc sĩ Vũ Minh Anh viết riêng cho Đàm Vĩnh Hưng, ca khúc Ngày mưa, Kết thúc để bắt đầu, ca khúc Cảm giác của một người khác của Dương Triệu Vũ và ca khúc cuối cùng của nhạc sĩ - bác sĩ Minh Đức Có lời nào đã ta quên mà ca sĩ họ Đàm từng thể hiện một vài lần với bạn bè hứa hẹn sẽ chiếm được cảm tình của người yêu nhạc.
Anh hi vọng những ca khúc trong album mới sẽ là người bạn tâm tình cho khán giả Ảnh: Lê Nam
Nói về cảm xúc trước ngày phát hành album đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ: "Hưng rất tự tin với album này. Hi vọng sẽ có những bài hát ấn tượng để mọi người làm bạn trong mỗi đêm khi nỗi buồn ập tới, hoặc những tâm sự không kể ra được với ai".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.