Đàm Vĩnh Hưng hôn học trò trong ngày ra mắt MV

21/08/2016 10:01 GMT+7

Chiều 20.8, Ngọc Trâm đội Đàm Vĩnh Hưng đã có buổi ra mắt giới thiệu MV Vội . Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự xuất hiện của cô sau 3 năm vắng bóng kể từ sau cuộc thi Giọng hát Việt mùa 2.

Ngọc Trâm từng là thành viên trong đội Đàm Vĩnh Hưng. Thời điểm đó, khi mới 17 tuổi, Ngọc Trâm được đánh giá sẽ là Hương Tràm thứ hai khi khiến các vị HLV "bấn loạn" với màn biểu diễn ca khúc Anh ở vòng Giấu mặt. Tuy nhiên, sau gần 3 năm kể từ khi cuộc thi khép lại, Ngọc Trâm mới chính thức ra mắt MV Vội.
Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Duy Anh, được Ngọc Trâm chọn thực hiện MV dựa trên ý tưởng về câu chuyện của một cô gái trải qua những mối tình vội vàng đã thức tỉnh, nhận ra bản thân mình mãi vẫn chưa tìm ra một tình yêu đích thực. 
MV được thực hiện bởi ê kíp hơn 40 người, quay hình trong suốt 24 giờ liên tục và sau đó mất gần 2 tháng để hoàn thiện các cảnh kỹ xảo. Đạo diễn MV tiết lộ việc tìm một chú ngựa cho Ngọc Trâm cưỡi cũng mất khá nhiều thời gian khi ê kíp phải xuống Hóc Môn 3 lần mới tìm ra được một chú ngựa ưng ý.
Đến chúc mừng Ngọc Trâm, không thể thiếu huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng. Dù sắp đến giờ bay đi lưu diễn nhưng Mr Đàm vẫn nán lại chia sẻ đôi điều về cột mốc đáng nhớ của cô học trò nhỏ. Mr Đàm cho biết Ngọc Trâm là một trong những thí sinh sáng giá trong đội của anh. Sự trưởng thành của cô học trò nhỏ đã khiến anh rất vui mừng và tự hào. 
Điều thú vị là hai thầy trò xưng hô là "chú" và "con". Anh còn ôm hôn thắm thiết học trò của mình trước khi ra về.
Ngọc Trâm trưởng thành hơn hẳn sau 3 năm từ khi bước ra khỏi cuộc thi 'Giọng hát Việt'

Trong buổi ra mắt, ngoài phần biểu diễn live ca khúc Vội, Ngọc Trâm còn có màn kết hợp đặc biệt với ca sĩ Bùi Anh Tuấn qua ca khúc Chờ, cũng là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh. Đây cũng là lần hiếm hoi Bùi Anh Tuấn xuất hiện trở lại trước công chúng. Nam ca sĩ cho biết anh rất hi vọng thời gian tới sẽ có cơ hội ra mắt single bài hát này cùng với Ngọc Trâm.
Về phía Ngọc Trâm, sau MV Vội, cô học trò của Mr Đàm cho biết sắp tới sẽ tiếp tục theo đuổi hình tượng trẻ trung với những bản ballad dịu dàng, bên cạnh đó cũng sẽ làm mới mình với những dòng nhạc cá tính khác như Pop, RnB, Dance...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.