Đàm Vĩnh Hưng lại ngồi 'ghế nóng' cùng Dương Triệu Vũ

10/05/2018 10:33 GMT+7

Lần thứ ba liên tiếp Đàm Vĩnh Hưng làm giám khảo Tuyệt đỉnh song ca . Người ngồi ‘ghế nóng’ cùng anh trong mùa ba là tri kỷ Dương Triệu Vũ. Dù rất bận rộn nhưng Mr. Đàm vẫn cố gắng thu xếp tham gia chương trình.

Cả hai mùa đều đưa học trò lên ngôi quán quân tại Tuyệt đỉnh song ca, giọng ca Lâu đài tình ái hiện đang là huấn luyện viên có thành tích khá nổi bật ở các gameshow âm nhạc. Ở mùa đầu tiên, anh kết hợp với Dương Triệu Vũ trên ghế nóng đưa “soái ca” Thạch Sớt và “bản sao Phương Thanh” Lâm Minh Thảo đăng quang. Đến mùa thứ hai, Mr. Đàm với nhạc sĩ Vũ Quốc Việt cũng làm nên kỳ tích khi tiếp tục giúp học trò Tùng Chinh - Thiên Vũ giành ngôi vị quán quân.
Năm 2018, ban tổ chức chương trình cho biết sẽ có sự thay đổi trên ghế nóng, các cặp huấn luyện viên sẽ là những người bạn tâm giao, tri kỷ trong âm nhạc. Do đó, sự trở lại của Dương Triệu Vũ - Đàm Vĩnh Hưng được cho là rất hợp lý. Tuy nhiên, để tham gia Tuyệt đỉnh song ca mùa ba, Mr. Đàm phải gác lại các dự án khác, tập trung vào công tác đào tạo thí sinh cùng đàn em. Anh cho biết lịch biểu diễn dày đặc đã sắp xếp từ trước nhưng vẫn cố gắng thu xếp để ngồi chung ghế nóng cùng em trai Hoài Linh.
Mùa đầu tiên của Tuyệt đỉnh song ca, cả hai từng ngồi ghế giám khảo cùng nhau
Mùa hai, Vũ Quốc Việt và Đàm Vĩnh Hưng cũng đưa được thí sinh lên ngôi quán quân
Giống như người anh thân thiết Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ cũng “khá mát tay” đào tạo thí sinh trở thành quán quân khi cùng với “hoa hậu hài” Thu Trang đưa hai bé Đức Vĩnh - Quỳnh Anh đăng quang Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa đầu tiên. Lần này được tái ngộ tri kỷ, anh cho biết bản thân rất háo hức bởi đã khá lâu cả hai chưa tham gia một dự án dài hơi nào.
Nam ca sĩ hào hứng chia sẻ: “Vũ mới thực hiện xong Tuyệt đỉnh song ca nhí đầu năm thì đến Tuyệt đỉnh song ca người lớn, ngồi chung trở lại với anh Hưng, Vũ rất vui. Thật sự ngồi chung ghế nóng với anh Hưng, Vũ khỏe hơn rất nhiều vì anh Hưng cực kỳ trách nhiệm...”.
Ngoài việc dành thời gian huấn luyện các thí sinh Tuyệt đỉnh song ca, Dương Triệu Vũ cho biết sẽ ra mắt một ca khúc mới trong thời gian tới cùng chuyến lưu diễn dài hơi với Đàm Vĩnh Hưng ở nước ngoài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.