Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên lần đầu làm đêm nhạc chung

08/10/2017 14:33 GMT+7

Dù nhiều lần song ca trên sân khấu nhưng đây là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên bắt tay thực hiện đêm nhạc chung tại Đà Nẵng.

Mr. Đàm và Lệ Quyên rất tâm đắc với chủ đề Đêm tâm sự vì đây là lần đầu tiên hai giọng ca của dòng nhạc bolero có dịp kể lại những chuyện tình đã qua, những tâm sự giấu kín trong lòng suốt nhiều năm làm nghề. Đàm Vĩnh Hưng sẽ mang hàng loạt hit đến với khán giả Đà Nẵng như Thành phố buồn, Thương hận, Tình có như không, Người tình không đến… Trong khi đó, Lệ Quyên hứa hẹn làm nức lòng người hâm mộ bằng: Duyên phận, Đoạn tuyệt, Hoa nở về đêm, Xóm đêm, Kiếp nghèo
Theo tiết lộ của BTC, Lệ Quyên sẽ song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng ca khúc Biển tình. Mr. Đàm cho biết: “Sở dĩ, tôi và Lệ Quyên chọn Biển tình để hòa giọng cùng nhau vì Đà Nẵng có biển rất đẹp. Bản thân tôi từng có nhiều kỷ niệm nơi đây nên chắc chắn, ca khúc này sẽ được thể hiện với cảm xúc hoàn toàn mới mẻ".
Ngoài Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng, đêm nhạc còn có khách mời là ca sĩ Uyên Linh, Trường Giang, Á quân Thần tượng bolero mùa đầu - Võ Đình Phước và các học trò của Mr. Đàm trong cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca. Chương trình sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 28.10 tại Nhà hát Trưng Vương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.