Đàm Vĩnh Hưng: 'Nói không ưu ái học trò là nói xạo'

28/10/2015 20:36 GMT+7

(TNO) Sau khi nhận lời làm giám khảo chương trình Solo cùng Bolero 2015 , Đàm Vĩnh Hưng mới biết học trò của mình là Thiên Nhâm cũng lọt vào top 14 thí sinh cuối cùng. Mr Đàm thẳng thắn thừa nhận anh sẽ ưu ái 'gà cưng' của mình hơn một chút nhưng điều đó không có nghĩa là chương trình thiếu sự công bằng.

(TNO) Sau khi nhận lời làm giám khảo chương trình Solo cùng Bolero 2015, Đàm Vĩnh Hưng mới biết học trò của mình là Thiên Nhâm cũng lọt vào top 14 thí sinh cuối cùng. Mr Đàm thẳng thắn thừa nhận anh sẽ ưu ái 'gà cưng' của mình hơn một chút nhưng điều đó không có nghĩa là chương trình thiếu sự công bằng.

 
Đàm Vĩnh Hưng làm giám khảo Solo cùng Bolero 2015 - Ảnh: BTC
"Học trò của mình thì chắc chắn sẽ ưu ái hơn rồi, nói không ưu ái thì khán giả sẽ bảo tôi xạo. Tuy nhiên, là học trò của tôi thì sẽ phải làm tốt hơn, cố gắng hơn để đừng làm mất mặt tôi. Nếu hát sai, hát chưa tốt, tôi sẽ vẫn chê. Và thắng thua của các thí sinh không nằm ở sự quyết định của một mình tôi mà còn ba vị giám khảo nữa nên chắc chắn sẽ có sự công minh trong cuộc thi”, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định.
Khi tham gia cuộc thi này, top 3 Giọng hát Việt nhí 2014 Thiên Nhâm lấy nghệ danh là Thiên Vũ. Chia sẻ về quyết định này, học trò của "ông hoàng nhạc Việt" cho biết, Thiên Nhâm là tên thật của cô, còn Thiên Vũ là nghệ danh cô lấy để tham gia làng giải trí. Nguyên nhân cô lấy tên Thiên Vũ là vì cô muốn vượt qua khỏi cái bóng của một thí sinh từng đoạt giải cao ở chương trình khác.
Thiên Nhâm (đứng) chia sẻ về lý do đổi nghệ danh - Ảnh: BTC
Nói rõ hơn về việc thay đổi nghệ danh của học trò, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ: "Trước đây, trong một chương trình do công ty của tôi tổ chức, khi giới thiệu Thiên Nhâm thì khán giả lại tưởng là Thiện Nhân, quán quân Giọng hát Việt nhí 2014. Để tránh cho khán giả sự nhầm lẫn này, chúng tôi quyết định đổi nghệ danh cho Thiên Nhâm".

Được biết, sau khi tham gia Giọng hát Việt nhí 2014, Thiên Nhâm đã đầu quân vào công ty giải trí Tiếng hát Việt của Đàm Vĩnh Hưng. Năm nay, Thiên Nhâm đã 16 tuổi nên cô quyết định thử sức tại cuộc thi Solo cùng Bolero, một dòng nhạc mà cô yêu thích.

Tập 1 Solo cùng Bolero 2015 sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ tối 13.11 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.