Đàm Vĩnh Hưng: Tôi vẫn ở đỉnh vinh quang và mọi thứ sẽ không lụi tàn

14/11/2018 13:18 GMT+7

Liên tục làm nóng showbiz với những dự án 'bom tấn', nam ca sĩ khẳng định những nhận xét Đàm Vĩnh Hưng đã qua thời đỉnh cao, tên tuổi không còn hot và chỉ đi diễn để cầm chừng là vô căn cứ.

Nói đến Đàm Vĩnh Hưng, có người yêu, kẻ ghét, nhưng không thể phủ nhận anh là ca sĩ hiếm hoi đạt tới đỉnh cao danh tiếng và quyền lực trong showbiz Việt, khiến bất cứ nghệ sĩ nào cũng phải thèm muốn. Từ tiệc sinh nhật đình đám bậc nhất showbiz Việt, những dự án khủng quy tụ hàng loạt tên tuổi lớn trong làng giải trí, mạnh miệng nhất Vbiz, sẵn sàng lên tiếng hoặc tỏ thái độ trước bất cứ nhân vật nào, dù đó là đàn anh, đàn chị hay đàn em, nam ca sĩ 47 tuổi cho thấy "quyền lực" của mình và vị trí trên đỉnh vinh quang.
Trong sự kiện âm nhạc mới của anh có sự góp mặt đông đảo dàn sao nổi tiếng như NSƯT Thành Lộc, Vũ Hà, Phi Nhung, Đông Nhi, Dương Triệu Vũ, Trang Trần, Anh Đức, Dương Cẩm Lynh, Ngọc Thanh Tâm… Đàm Vĩnh Hưng cho rằng bản thân vẫn ở đỉnh vinh quang và mọi thứ sẽ không lụi tàn vì nam ca sĩ vẫn cố gắng, nỗ lực làm mới hình ảnh, phong cách của mình để công chúng, nhất là giới trẻ 9X, 10X yêu thích.
Đàm Vĩnh Hưng khẳng định bản thân vẫn ở đỉnh vinh quang và mọi thứ sẽ không lụi tàn1
Ở tuổi 47, nam ca sĩ thể hiện lại động tác lật nhào vô cùng nhanh nhẹn Ảnh: T.L
Trong cuộc đời nghệ thuật của mình, Đàm Vĩnh Hưng từng nhiều lần đề cập đến chuyện không dám lấy vợ vì sợ mất khán giả. Nam ca sĩ Một mình có sao đâu nói: "Tôi sợ đánh mất hào quang. Tôi thích được người ta chào hỏi khi ra đường, đến điểm diễn được khán giả vây quanh. Hai mươi năm ca hát, tôi không thỏa hiệp với sự an toàn, nhàm chán. Tuổi càng lớn, tôi càng sợ mình không đủ trẻ để bắt kịp xu hướng, không đủ tươi mới để hấp dẫn người nghe. Tôi chứng kiến nhiều nghệ sĩ khi lớn tuổi không còn giữ được sức hút như trước, tôi rất lo lắng. Có thể tôi sẽ không lấy vợ vì khi lập gia đình, bất kỳ nghệ sĩ nào cũng bị giảm bớt tình yêu thương từ khán giả. Bản thân họ cũng không thể dành hết 100% cho sự nghiệp mà còn phải chăm sóc cho gia đình... Bây giờ tôi có thể ế lâu năm, tham gia một đêm nhạc, tôi không quan tâm gì khác, chỉ biết, trong vòng 10 phút, 20 phút đứng trên sân khấu, tôi phải "cháy" hết mình".
Đàm Vĩnh Hưng khẳng định bản thân vẫn ở đỉnh vinh quang và mọi thứ sẽ không lụi tàn3
Đàm Vĩnh Hưng bên thông điệp "Chủ tịch hội ế lâu năm" Ảnh: T.L
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.