Đàm Vĩnh Hưng từ chối nhiều người muốn trả nợ thay

18/12/2016 11:19 GMT+7

Sau khi công bố chuyện mẹ ruột nợ hàng chục tỉ đồng, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ một số người đã đề nghị trả nợ thay anh nhưng nam ca sĩ quyết liệt từ chối và vẫn tất bật chạy show.

Những ngày qua, việc Mr Đàm bất ngờ live stream trên trang cá nhân, công bố chuyện mẹ ruột nợ hơn 20 tỉ đồng đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Dẫu vậy, bên cạnh những lời chỉ trích của dân mạng, Mr Đàm cũng nhận được nhiều sự chia sẻ từ đồng nghiệp và người hâm mộ.
Mới đây, giọng ca Say tình tiết lộ sau khi biết chuyện, một số người đã đề nghị được gánh vác và trả nợ thay cho anh mà không cần điều kiện gì. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã một mực từ chối: "Hưng đã xin phép được từ chối và xin ghi nhận, cảm ơn tình thương và sự che chở đó. Đây là việc của Hưng. Hưng sẽ phải tự đối diện".
Mr Đàm cho biết vì có quá nhiều chủ nợ đến nhà trình bày về trường hợp của họ và ai cũng bắt đầu bằng câu "không biết" nên anh quyết định phải công bố sự thật này để mọi người được biết và tránh cho mẹ của mình tiếp tục vay mượn tiền. "Mục đích duy nhất của Hưng cũng đã làm được rồi", nam ca sĩ chia sẻ.
Những ngày qua, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chạy show với tần suất dày đặc. Tối 17.12, trước khi đến với đêm nhạc tại sân khấu 126 (TP.HCM), nam ca sĩ còn tranh thủ xuất hiện tại một sự kiện. Nhiều khán giả nhanh chóng nhận ra và xin chụp ảnh cùng anh. Mr Đàm chia sẻ: "Khi Hưng bước vào công việc và lên sân khấu thì tất cả những muộn phiền phải bỏ lại sau lưng ngay"...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.