Đàm Vĩnh Hưng và Minh Tuyết thân thiết trên sân khấu, xóa tan tin đồn bất hòa

16/01/2016 16:09 GMT+7

Hội ngộ trong chương trình thời trang Đa sắc diễn ra tối 15.1, Đàm Vĩnh Hưng và Minh Tuyết có màn kết hợp ấn tượng trên sân khấu, qua đó xóa tan tin đồn bất hòa giữa hai ca sĩ.

Hội ngộ trong chương trình thời trang Đa sắc diễn ra tối 15.1, Đàm Vĩnh Hưng và Minh Tuyết có màn kết hợp ấn tượng trên sân khấu, qua đó xóa tan tin đồn bất hòa giữa hai ca sĩ.

Mr Đàm có phần trình diễn đặc biệt cùng ca sĩ Minh TuyếtMr Đàm có phần trình diễn đặc biệt cùng ca sĩ Minh Tuyết
Trước đây, trong vụ xùm lùm “giành gà” giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê, Minh Tuyết vô tình bị lôi kéo vào khi nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn đăng tải bức ảnh chụp với Minh Tuyết như ngầm thông báo sự ủng hộ của em gái Cẩm Ly dành cho mình.
Không hài lòng trước cách làm của Quang Lê, Minh Tuyết nhanh chóng đưa ra lời giải thích khẳng định mình không liên quan đến chuyện cá nhân giữa Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng. Việc kết hợp song ca lần này càng khẳng định mối quan hệ vẫn tốt đẹp giữa Minh Tuyết và Mr Đàm.
Đàm Vĩnh Hưng tình tứ ôm eo Minh Tuyết ngay trên sân khấu
Bỏ qua những lùm xùm không đáng có, Mr Đàm đã có phần trình diễn đặc biệt cùng ca sĩ Minh Tuyết trong ca khúc Lâu đài tình ái. Phần kết hợp ngọt ngào này mang lại điểm nhấn ấn tượng cho show diễn.
Trước đó, “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng mang đến chương trình những bản phối sôi động trong ca khúc Thiên đường ái ân. Không kém cạnh, Minh Tuyết vẫn quen thuộc với phong cách ăn mặc gợi cảm trên sân khấu. Cô gửi tặng khán giả ca khúc Anh muốn em sống sao, một ca khúc rất thành công của Minh Tuyết trên sân khấu hải ngoại.
Trước đó, “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng mang đến ca khúc Thiên đường ái ân
Gây ấn tượng mạnh mẽ trong đêm qua còn có danh ca Khánh Hà, bằng lối ngân nga, luyến láy rất riêng, nữ ca sĩ đưa khán giả xem show Đa sắc vào một cuộc dạo chơi rất kỳ lạ trong ca khúc nước ngoài Unchained Melody rất nồng nàn. Quá thích thú với phần trình diễn này, nghệ sĩ Chí Tài đã bất ngờ lên sân khấu tặng hoa và phiêu cùng Khánh Hà. Ca khúc thứ hai mang tên Nếu có yêu tôi được giọng ca Khánh Hà trình diễn rất hay và sôi nổi. Cô cũng ghi điểm với phần đối đáp dễ thương với MC Phan Anh.
Minh Tuyết gửi tặng khán giả ca khúc Anh muốn em sống sao, một ca khúc thành công của Minh Tuyết trên sân khấu hải ngoại
Kết thúc chương trình là màn kết hợp liên khúc Xuân của các nghệ sĩ: Quách Thành Danh với Câu chuyện đầu năm, Minh Tuyết nồng nàng trong Nếu xuân này vắng anh, Khánh Hà tiếp tục dạo chơi với Nắng có còn xuân và Mr Đàm tạo nên cái kết hoàn hảo trong nhạc phẩm Chúc xuân. Trong tiết mục này, dàn người mẫu cũng đã trình diễn Bộ sưu tập Giấc mơ xuân. Đây được coi là phần dàn dựng công phu và hoành tráng, chính thức khép lại show diễn thời trang ấn tượng mang tên Đa sắc của Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ.
Nghệ sĩ Chí Tài bất ngờ lên sân khấu tặng hoa và phiêu cùng Khánh Hà
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.