Đàn bà đã cũ tập 7: Li Li tố nhân tình của chồng là gái bao

Thu Thủy
Thu Thủy
18/02/2020 09:38 GMT+7

Đàn bà đã cũ tập 7: Minh đòi hủy hôn khiến Gia Linh uất hận; Li Li tố với báo chí ca sĩ Linda là gái bao.

Đàn bà đã cũ tập 6 tối qua có nhiều diễn biến hấp dẫn hơn khi Li Li tâm sự với Nguyên Lam rằng cô chỉ cảm mến Thế Phong chứ không yêu. Vì Li Li vẫn yêu chồng cũ, vẫn muốn có gia đình ấy bởi cô đã bỏ công 10 năm gầy dựng. Nhưng Nguyên Lam cho rằng Thế Danh không xứng đáng và Li Li đang đợi một “tình yêu bị hỏng” giống như một chiếc bánh để qua ngày, nếu vẫn ăn vào sẽ bị đau bụng. Thế Phong đứng bên ngoài nghe hết tâm sự của Li Li khiến anh tổn thương. Anh gọi điện hẹn Li Li để xác định lại lần nữa. Thế Phong khuyên Li Li nên quên đi Thành Danh vì người đàn ông đó giờ không dành cho cô nữa. Nhưng Li Li vẫn cố chấp còn bảo không muốn tiếp tục làm phiền Thế Phong nên từ nay sẽ không gặp lại anh nữa.

Minh muốn hủy đám cưới...

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này, Minh nhờ sự giúp đỡ của Thế Phong để gặp Châu Bùi trên bãi biển. Nhưng mẹ Thế Phong vẫn lạnh lùng với Minh khiến anh hụt hẫng…
Trong một diễn biến khác thì Phương Khánh sẽ đi cùng với mẹ của Thế Phong đến Đà Lạt để giao bộ ngọc trai đen cho vợ chồng Minh chụp hình cưới. Nhưng Phương Khánh đến trước một ngày. Thế Phong đón cô vào ở resort của Minh. Minh là ông chủ của chuỗi resort ở Nha Trang, Đà Lạt. Nhân dịp này Phương Khánh có cơ hội gần gũi Thế Phong. Hai người trở nên thân thiết hơn. Thế Phong có lẽ vì bị tổn thương trong tình cảm với Li Li nên đã tìm an ủi nơi Phương Khánh. Một cô gái trẻ đẹp, vui tươi…

... khiến Gia Linh uất hận dọa sẽ khiến Minh trở thành người đàn ông tay trắng

Ảnh: Chụp màn hình

Đàn bà đã cũ tập 6 còn hé lộ việc Nguyên Lam xin vào làm bánh ở resort của Minh trên Đà Lạt vì Lam có cảm tình với Minh và được Gia Linh giao trọng trách làm bánh cưới. Nguyên Lam tình cờ nhìn thấy Thế Phong và Phương Khánh trong hồ bơi nên đã chạy đến báo cho Li Li. Vì hiện tại nữ nhà văn cũng đang nghỉ tại resort này. Li Li tỏ ra dửng dưng vì cho rằng Thế Phong nên có một cô gái xứng lứa vừa đôi như vậy ở bên cạnh.
Đàn bà đã cũ tập 6 còn có nhiều tình huống cho thấy bệnh của Dũng ngày càng trầm trọng. Anh suốt ngày khóc lóc, sợ sệt vì bị ám ảnh bởi cảnh bạo hành, bị cha mẹ bỏ rơi… Nhiều khi lên cơn đau đầu mất kiểm soát anh còn cắn xé Nguyên Lam đến chảy máu. Dù không còn yêu Dũng nhưng Nguyên Lam lại không nỡ bỏ người yêu một mình.
Đàn bà đã cũ tập 7 tối nay 18.2 lúc 19 giờ 45 trên SCTV14 sẽ có những tình tiết thú vị hơn khi trong buổi chụp ảnh cưới Gia Linh nhìn thấy ánh mắt say đắm của chồng dành cho Châu Bùi khi mẹ Thế Phong đem bộ trang sức đến nên đã nổi cơn ghen sau đó: “Em sẽ đi gặp cô ta để hỏi cho ra lẽ… Anh sắp cưới em rồi, xem anh kìa, anh còn tơ tưởng đến người đàn bà khác. Chưa gì đã vi phạm hợp đồng hôn nhân rồi”. Trước phản ứng của Gia Linh, Minh cũng không vừa: “Em đừng có suốt ngày lôi hợp đồng hôn nhân ra nói với anh. Từ khi em bắt anh ký hợp đồng điên khùng đó anh đã muốn hủy đám cưới rồi…”. Sự bất cần của Minh khiến cho Linh càng thêm uất hận: “Anh muốn hủy đám cưới hay là anh yêu người đàn bà khác. Anh nên nhớ tất cả các mối quan hệ làm ăn với anh tôi nắm. Chỉ cần nghe lời tôi họ sẽ hủy hết các hợp đồng làm ăn của anh. Lúc đó anh sẽ không còn một xu”.

Li Li gọi điện cho nhà báo tố cáo tình địch...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác Li Li gọi cho báo chí để tố cáo ca sĩ Linda: “Nhà báo Hà Anh có phải không. Tôi có một bí mật về Linda. Cô ấy chính là người phá vỡ cuộc hôn nhân của tôi một cách vô cùng độc ác. Cô ấy rù quến chồng tôi để anh ấy đầu tư cho cô ấy từ trang phục biểu diễn, tiền mua bản quyền bài hát, nhà, xe và cả MV tiền tỉ. Mục đích của cô ấy là tiền. Thậm chí tôi có cả hình ảnh của cô ấy với người đàn ông khác. Cô ta chuyên giăng bẫy để kiếm mót tiền. Cô ta chính là gái bao cao cấp”.
Đàn bà đã cũ tập 7: Gia Linh sẽ làm gì để thỏa mãn sự uất hận trong lòng cô? Minh có thực sự hủy đám cưới? Li Li muốn trả thù tình địch?
 

Trích đoạn Đàn bà đã cũ tập 7

SCTV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.