Dân Bạc Liêu xôn xao với đám cưới 'khủng' con trai đại gia thủy sản

23/12/2015 18:50 GMT+7

Chuyện một đại gia thủy sản Bạc Liêu thuê máy bay rước dâu còn chưa hết gây xôn xao dư luận, thì mới đây, thêm một vị đại gia thủy sản Bạc Liêu tổ chức đám cưới 'khủng' cho con trai.

Chuyện một đại gia thủy sản Bạc Liêu thuê máy bay rước dâu còn chưa hết gây xôn xao dư luận, thì mới đây, thêm một vị đại gia thủy sản Bạc Liêu tổ chức đám cưới 'khủng' cho con trai.

Đại gia thủy sản chi 600 triệu đồng chỉ để dựng rạp cưới cho con traiĐại gia thủy sản chi 600 triệu đồng chỉ để dựng rạp cưới cho con trai
Một đại gia thủy sản ở Bạc Liêu đã tổ chức đám cưới mà theo nhiều người dân địa phương là "lớn chưa từng thấy" ở miền sông nước này, vào tối 22.12.
Gia đình chú rể đã chi hơn 600 triệu đồng để dựng rạp, trong khu viên rộng hơn 3.000 m2, phục vụ cho 1.500 thực khách là chủ các doanh nghiệp, công ty ở nhiều tỉnh thành trong nước. Để dựng, trang trí cho cái rạp cưới "khủng" này, 20 công nhân đã phải tốn công sức gần một tháng mới hoàn thành. 
Rạp cưới khủng nhất ở miền Tây
Đặc biệt, vị đại gia thủy sản còn chi hơn 200 triệu đồng để mời dàn ca sĩ đình đám ở TP.HCM và hải ngoại về Bạc Liêu biểu diễn phục vụ khách mời và bà con thôn quê. 
Gần một tháng nay, giới trẻ ở xã Tân Phong (thị xã Giá Rai, Bạc Liêu) rất "kết mô đen" rạp cưới này, nên hàng đêm thường kéo đến để chụp hình lưu niệm ì xèo. 
Theo gia chủ, sau đám cưới, gia đình không tháo dỡ rạp cưới mà để nguyên đó phục vụ cho bà con vui chơi nhân dịp lễ lạt sắp tới. Gia chủ còn tuyên bố trích tiền mừng cưới làm từ thiện, giúp đỡ các hộ có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.
Được biết, gia đình chú rể mừng cưới cho con trai và con dâu là một căn hộ trị giá 700.000 USD và 30 tỉ đồng. 
Người dân đến chụp ảnh lưu niệm tại rạp cưới
Hàng ngàn người dân kéo đến xem ca sĩ biểu diễn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.