Dàn diễn viên gợi cảm trong phim 18+ có yếu tố LGBT ‘Chồng người ta’

P.C.Tùng
P.C.Tùng
20/07/2020 17:33 GMT+7

Sau một khoảng thời gian ém thông tin, nhà sản xuất Tien Production cùng đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến đã chính thức công bố dàn diễn viên chính hội tụ toàn trai xinh gái đẹp trong bộ phim có yếu tố đồng tính - Chồng người ta .

Yaya Trương Nhi đóng nữ chính trong Chồng người ta

Từng được đặt biệt danh “Lee Hyori của Việt Nam”, và cũng đã có khá nhiều vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp, từ Nhà có năm nàng tiên cho đến Âm mưu giày gót nhọn, Tèo em hay mới đây nhất là Hai Phượng – Yaya Trương Nhi là cái tên được nhiều đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” để thể hiện những vai quý cô thành thị, sexy, nóng bỏng.

Yaya Trương Nhi vốn quen thuộc với hình ảnh sexy gợi cảm

Ảnh: NSCC

Trong Chồng người ta, Yaya Trương Nhi lại được đạo diễn Hữu Tiến giao cho một dạng vai khác hẳn. Nữ chính của bộ phim có phân đoạn đòi hỏi nội lực của người diễn để truyển tải được tâm lý nhân vật. Về khía cạnh này, đạo diễn Hữu Tiến tâm sự: “Không ai có thể làm tốt hơn Yaya và tôi hài lòng với lựa chọn của mình”.

Yaya Trương Nhi hy vọng vai diễn mới sẽ giúp khán giả nhìn thấy sự đa diện trong diễn xuất của cô

Ảnh: NSCC

Dẫu đang lùm xùm những tranh cãi không đáng có với người yêu cũ là nhạc sĩ Lương Bằng Quang nhưng Yaya Trương Nhi vẫn đang miệt mài chuẩn bị cho những công việc và dự án phim mới trong năm 2020.

Thanh Trúc có vai quan trọng trong phim điện ảnh đầu tiên

Nếu không tính đến bộ phim không được phát hành Bụi đời Chợ Lớn thì Chồng người ta chính là dự án điện ảnh đầu tiên của nữ diễn viên Thanh Trúc. Ở thị trường truyền hình, Thanh Trúc là một cái tên được khán giả quen mặt từ bộ phim đầu tiên Mưa đầu mùa đóng chung với Lý Hùng, hay Chuyện tình mùa thu đóng chung Khương Ngọc, và bản thân nữ diễn viên cũng đã khẳng định được tài năng của mình qua hai giải thưởng Mai Vàng và HTV Awards.

Diễn viên Thanh Trúc

Ảnh: ĐPCC

Nhưng với điện ảnh, có lẽ Thanh Trúc hơi lận đận một chút. Lần này, trong Chồng người ta, Thanh Trúc có được "một vai diễn rút hết ruột gan ra để thể hiện” – nữ diễn viên cho biết. Đó là vai một người phụ nữ bị chồng phụ bạc, hận và tìm cách trả thù. 

Trịnh Xuân Nhản nhiều đất diễn 

Chàng Quân của bộ phim Lô tô năm nào chính thức tái xuất màn ảnh rộng với vai nam chính trong Chồng người ta. Nói về Trịnh Xuân Nhản, ngoài ấn tượng vai Quân (người mà Thúy Liễu, do NSƯT Hữu Châu đóng, yêu say đắm) trong Lô tô để lại thì còn là những ấn tượng khó phai với khán giả về ngoại hình 6 múi cộng gương mặt điển trai, nam tính.

Trịnh Xuân Nhản thu hút khán giả nữ bởi ngoại hình săn chắc, nam tính

Ảnh: NSCC

Không ngạc nhiên khi Trịnh Xuân Nhản là cái tên được nhắc tới trong các dạng vai cần một nam chính hoàn mỹ từ gương mặt tới body khỏe mạnh. Tuy nhiên, chỉ tới khi đóng Chồng người ta, Trịnh Xuân Nhản mới thực sự có vai nam chính đầu tiên để bản thân thể hiện nhiều nội tâm.

Người mẫu - diễn viên Trịnh Xuân Nhản

Ảnh: NSCC

Trong quá trình quay Chồng người ta, Trịnh Xuân Nhản không ngại bất cứ yêu cầu nào của đạo diễn, kể cả việc khoả thân chạy dưới mưa dưới con mắt của hàng trăm nhân viên đoàn phim và người dân hiếu kỳ.

Lý Bình và bi kịch tình yêu

Lý Bình chưa hẳn là một nam diễn viên nổi tiếng và quen mặt với khán giả số đông, nhưng cũng không thể phủ nhận vẻ đẹp và sự cố gắng của anh. Trước Chồng người ta, Lý Bình cũng từng được khán giả biết đến với vai nam thứ chính trong Bạn ma của đạo diễn Roland Nguyễn, và Chồng người ta là dự án điện ảnh thứ 2 của Lý Bình.

Diễn viên trẻ Lý Bình

Ảnh: ĐPCC

Trong phim Chồng người ta, Lý Bình thể hiện một dạng vai khác hoàn toàn trước đây. Anh thể hiện vai diễn có một tình yêu mù quáng và sâu đậm nhưng không thiếu những bi kịch đau đớn.

Trần Ngọc Vàng – hotboy mới của điện ảnh Việt

Trần Ngọc Vàng sinh ra và lớn lên ở thành phố Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Anh từng tham gia một số vai diễn trong các MV, phim ngắn, sitcom và một số show truyền hình… Với gương mặt điển trai có nhiều nét giống những idol nổi tiếng cộng thêm chiều cao lí tưởng và style đậm chất Hàn Quốc, Ngọc Vàng thu hút hơn 300 nghìn người theo dõi trên facebook cá nhân. Từng gây xôn xao khi tham gia chương trình Vì yêu mà đến và sau 3 năm, anh chàng hotboy năm nào đã có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong Chồng người ta.

Diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng với ngoại hình thư sinh

Ảnh: ĐPCC

Mới đây nhất, tại cuộc thi Gương mặt điện ảnh mùa thứ 4, Trần Ngọc Vàng đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng kí khác để mang về cho mình danh hiệu Quán quân của chương trình. Mang vẻ đẹp ngọt ngào thư sinh cùng với tài năng “không phải dạng vừa đâu”, chắc chắn sau Chồng người ta, Trần Ngọc Vàng sẽ có nhiều khán giả yêu thích hơn nữa với hình ảnh ngọt ngào như vậy.
Chồng người ta là bộ phim thuộc thể loại tình cảm tâm lý gia đình có yếu tố LGBT. Mặc dù những phim có yếu tố LGBT luôn gây được sự chú ý với công chúng nhưng có thể khẳng định rằng Chồng người ta không dùng yếu tố này để câu khách. Điều mà bộ phim muốn là đưa đến một khía cạnh khác đầy màu sắc tình cảm, từ tình yêu đôi lứa, tình cảm bạn bè và đặc biệt là tình cảm gia đình đến với người xem.
Mọi bí mật của Chồng người ta sẽ được vén màn khi phim chính thức ra rạp từ ngày 21.8.2020 tại các rạp trên toàn quốc.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.