TNO

Dân mạng mong ‘thằng Cò’ trong 'Đất phương Nam' đóng phim trở lại

17/06/2015 14:11 GMT+7

(iHay) Cư dân mạng bày tỏ sự yêu mến dành cho Phùng Ngọc và mong muốn anh theo đuổi nghiệp diễn trở lại.

(iHay) Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự yêu mến dành cho Phùng Ngọc, nam diễn viên đóng vai Cò trong phim Đất phương Nam, và bày tỏ mong muốn anh theo đuổi nghiệp diễn trở lại.

>> Xem lại 'Thằng Cò' diễn xuất cùng 'Bé An' trong Đất Phương Nam
>> ‘Bé An’ của Đất phương Nam tham gia 'Bố ơi!Mình đi đâu thế?'

Dân mạng mong ‘thằng Cò’ trong 'Đất phương Nam' đóng phim trở lại - ảnh 1Phùng Ngọc vai Cò trong phim Đất phương Nam - Ảnh: T.L
Dân mạng mong ‘thằng Cò’ trong 'Đất phương Nam' đóng phim trở lại - ảnh 2Phùng Ngọc hành nghề chạy xe ôm ở Bình Dương hiện nay - Ảnh: T.H
Dân mạng mong ‘thằng Cò’ trong 'Đất phương Nam' đóng phim trở lại - ảnh 3

Phùng Ngọc không theo đuổi nghiệp diễn là “sự lãng phí một tài năng vì thực tế nhiều diễn viên trong các bộ phim truyền hình hiện nay khóc như cười, đóng vai chính diện mà nhìn thương không nổi

Dân mạng mong ‘thằng Cò’ trong 'Đất phương Nam' đóng phim trở lại - ảnh 4

Một bạn đọc bình luận

Câu chuyện về cuộc đời nghiệt ngã của Phùng Ngọc sau vai diễn “thằng Cò” phim Đất phương Nam được Thanh Niên Online đăng tải đã nhận được sự chú ý rất lớn của bạn đọc. Cùng với “thằng An” Hùng Thuận, hình ảnh “thằng Cò” đã gợi nhớ những kỷ niệm về một tuổi thơ trong sáng và hồn hậu của bao thế hệ khán giả.
Dường như câu chuyện của Phùng Ngọc đã phần nào làm thỏa mãn sự quan tâm của người hâm mộ về cuộc sống và số phận của "thằng Cò" sau bộ phim Đất phương Nam. Trên fanpage của Báo Thanh Niên, bạn đọc Phạm Thị Thu Trang bày tỏ: “Từ đó đến giờ muốn biết thêm chút thông tin về nhân vật đóng vai Cò nhưng hầu như không có bất kỳ thông tin nào. Đến hôm nay đọc được bài báo này, tôi rất vui và cảm phục em. Chúc em luôn lạc quan, yêu đời”.
Là khán giả của Đất phương Nam, thành viên có nickname Hi Anhvan bày tỏ: "20 năm đã qua nhưng tiếng cười của An, của Cò trong phim vẫn còn vẳng trong tâm thức. Khoái nhất cái đoạn Cò hỏi An: “Kỉ niệm là cái gì vậy?". Đây là bộ phim Việt Nam coi đi coi lại nhiều lần nhưng vẫn không thấy chán”.
Dân mạng muốn ‘thằng Cò’ phim Đất phương Nam trở lại nghiệp diễn
Nhiều người bày tỏ niềm yêu mến và mong muốn “thằng Cò” trở lại nghiệp diễn - Ảnh chụp màn hình phần bình luận trên Thanh Niên Online
Dân mạng mong ‘thằng Cò’ trong 'Đất phương Nam' đóng phim trở lại - ảnh 6
Những anh chị làm nghệ thuật thứ 7 ơi, có ai giúp Cò cất cánh bay lên không? Hãy giúp Cò nhé!
Dân mạng mong ‘thằng Cò’ trong 'Đất phương Nam' đóng phim trở lại - ảnh 7
Một bạn đọc ở Cần Thơ
Bên cạnh tình yêu thương dành cho “thằng Cò” năm nào, nhiều người tiếc nuối cho một tài năng “diễn mà như không diễn”. Một người có nickname Thanh Vân cho rằng Phùng Ngọc không theo đuổi nghiệp diễn là “sự lãng phí một tài năng vì thực tế nhiều diễn viên trong các bộ phim truyền hình hiện nay khóc như cười, đóng vai chính diện mà nhìn thương không nổi”. Ý kiến của Thanh Vân đã nhận được nhiều lượt “like” đồng tình của cư dân mạng.
Không ít ý kiến mong muốn “thằng Cò” quay trở lại với môn nghệ thuật thứ 7. Bình luận sau bài viết, bạn đọc KC ở Cần Thơ bày tỏ: “Tôi cũng như mọi người, xem phim Đất phương Nam ngoài tình cảm dành cho bé An, tôi cũng rất khoái bé Cò. Hai bé dễ thương quá. Sau này biết Hùng Thuận còn tham gia phim ảnh (giờ đang tham gia Bố ơi, mình đi đâu thế nữa đấy), tôi lại thắc mắc không biết "Cò" bây giờ ra sao, lâu quá không biết tin gì hết. Nay đọc tin này về Cò, thấy buồn và thương Cò quá. Những anh chị làm nghệ thuật thứ 7 ơi, có ai giúp Cò cất cánh bay lên không? Hãy giúp Cò nhé!”.
Đồng quan điểm với KC, bạn đọc tên Phương ở Kiên Giang mong muốn “các nhà làm phim hãy cho anh một cơ hội để thử sức, biết đâu đời anh được bước sang trang mới tươi đẹp hơn”.
Khi Phùng Ngọc e ngại về thân hình mập mạp của mình không còn phù hợp với diễn xuất, một số người động viên không nên tự ti về ngoại hình, bởi tài năng, sự chân chất, mộc mạc là điều đáng quý nhất. Bạn đọc Thanh Tùng cho rằng: “Vẫn chưa muộn mà, còn trẻ thì nên xông pha”.
 

Vũ Ngọc Khánh

>> Dân mạng cầu mưa cho vùng hạn sau trận 'mưa vàng' ở Ninh Thuận
>> Ánh Viên liên tục vào đề thi khiến dân mạng thích thú
>> Chết cười với clip bóc mẽ những nghịch lý trong phim kiếm hiệp
>> Dân mạng thích thú với những bức tranh 'vẽ' bằng đồ vật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.