TNO

Dân mạng ném đá clip 'Thả tiền hôn gái'

07/07/2015 13:22 GMT+7

( iHay ) Sau trào lưu 'cưỡng hôn' Kiss Cam, mới đây trên YouTube lại xuất hiện clip cũng liên quan tới nụ hôn khiến dân mạng tranh cãi.

(iHay) Chỉ với 500.000 đồng cùng một trò chơi nhỏ, một chàng trai đã dễ dàng hôn được 6 cô gái trên phố. Điều đặc biệt là một số cô gái còn đáp lại nụ hôn này một cách nồng nhiệt. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng đây là kiểu trào lưu có sắp đặt. 

>> Trào lưu 'cưỡng hôn' Kiss Cam khiến cộng đồng mạng bức xúc


Dân mạng ném đá clip 'Thả tiền hôn gái' - ảnh 1Ảnh chụp màn hình clip 'thả tiền hôn gái'
Những ngày gần đây một clip với tiêu đề “thả tiền hôn gái” đang thu hút được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.
Đoạn clip ghi lại cảnh chàng trai đi trên phố và mời các cô gái trẻ tham gia vào một trò chơi cùng tờ 500.000 đồng. Luật chơi là chàng trai sẽ thả tờ 500.000 đồng để các cô gái bắt. Nếu cô gái bắt được tờ 500.000 đồng thì nó sẽ thuộc về cô ấy. Còn nếu không thì chàng trai sẽ được hôn cô gái một cái.
Nghe thì có vẻ rất đơn giản nhưng tất cả những cô gái tham gia vào trò chơi này đều thất bại và phải chịu để anh chàng này hôn. Một số cô gái ngượng ngùng và sợ sệt khi hôn, nhưng cũng có những cô gái tỏ ra rất mạnh bạo và thậm chí còn chủ động hôn lại anh chàng này một cách cuồng nhiệt.
Ngay sau khi xuất hiện clip đã phải nhận vô số “gạch đá” cùng những bình luận lên án, phản đối. Hầu hết mọi người đều cho rằng cách để chàng trai có được nụ hôn của các cô gái rất khiếm nhã, còn cách một số cô gái phản ứng lại quá dễ dãi, đánh mất giá trị của người phụ nữ Việt.
Dân mạng ném đá clip 'Thả tiền hôn gái' - ảnh 2Chàng trai đã dễ dàng hôn được 6 cô gái - Ảnh chụp màn hình clip
“Ý nghĩa của clip: con trai chỉ ham mê dục vọng, con gái ham mê tiền. Đàn ông lấy tiền làm trò tiêu khiển để đổi lấy dục vọng. Những cô gái cuối cùng chẳng được gì ngoài trò cười cho mấy bạn trên Facebook”, bạn Yến Minh bình luận.
“Clip này bắt chước clip của một anh chàng người Mỹ mình từng xem trên YouTube. Mình nghĩ có 2 trường hợp, một là dàn dựng, hai là nếu không phải dàn dựng thì thật tiếc cho nhân cách của những người trong clip từ trai đến gái”, một dân mạng khác bày tỏ ý kiến.
Số ít người cho rằng clip chỉ đơn thuần để giải trí: “Chỉ là trò chơi thôi mà. Tại sao mọi người lại có thể đánh giá con gái dễ dãi nhỉ”.
Ngoài ra cũng có ý kiến cả quyết rằng clip này là dàn dựng và ăn theo một clip nước ngoài, nhưng lại không phù hợp với văn hóa Việt Nam. 
Mới đây, Grisha Mamurin, 16 tuổi, cháu của tỉ phú Nga Igor Nekludov từng gây sốc khi tung lên YouTube clip quay cảnh anh ta dùng tiền dụ dỗ các cô gái trên đường phố cởi áo phô ngực trần.

Nhật Hạ

>> Bí mật đêm chủ nhật: Trấn Thành ‘cầu hôn’ Ninh Dương Lan Ngọc
>> Mất việc vì đùa cợt chuyện hôn nhân đồng giới trên Facebook
>> Trấn Thành hát Da nâu ‘dẹo’ hơn Phi Thanh Vân
>> Sao Việt vui mừng khi Mỹ hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới
>> Đồng loạt thay avatar lục sắc mừng Mỹ công nhận hôn nhân đồng giới
>> Trào lưu 'cưỡng hôn' Kiss Cam khiến cộng đồng mạng bức xúc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.