TNO

Dân mạng nghẹn ngào khi chồng cô gái suy thận qua đời

20/11/2014 10:47 GMT+7

(iHay) Câu chuyện cổ tích của cô gái bị suy thân từng làm rung động nhiều người đã không thể trọn vẹn.

(iHay) Chồng của Nguyễn Châu Loan, cô gái bị suy thận được chương trình Điều ước thứ 7 (VTV) tổ chức đám cưới mới đây đã qua đời vì tai nạn giao thông. Thông tin này khiến hàng triệu người bàng hoàng và xót xa cho số phận của anh chị.

>> Những chuyện tình đũa lệch gây 'chấn động' cư dân mạng Việt

 
Con tàu hạnh phúc của anh Vượng chị Loan đã không thể cập bến khi anh đã mãi mãi ra đi - Ảnh chụp màn hình Facebook

Tháng 4.2014, cư dân mạng đã vô cùng xúc động trước chuyện tình cổ tích của anh Nguyễn Văn Vượng và chị Nguyễn Châu Loan trong chương trình Điều ước thứ 7 do VTV thực hiện.

Tình yêu và sự hy sinh cao cả của anh Vượng dành cho người vợ bệnh tật đã khiến hàng triệu người rơi nước mắt. Khi đó ai cũng ngỡ rằng hạnh phúc sẽ ở bên anh chị mãi cho dù cuộc sống còn nhiều khó khăn.

Thế nhưng câu chuyện cổ tích ấy đã chẳng thể vẹn tròn khi chỗ dựa duy nhất của chị Loan đã ra đi mãi mãi vì tai nạn.

Suốt mấy ngày qua, sau khi hay tin anh Vượng qua đời, cộng đồng mạng lại một lần nữa phải rớt nước mắt trước những đau đớn của số phận cô gái trẻ mắc bệnh hiểm nghèo. Ai cũng trách ông trời sao quá bất công với cặp vợ chồng trẻ, họ chỉ mơ một hạnh phúc giản đơn thôi vậy mà cũng chẳng thành.


Những chia sẻ của độc giả khi hay tin anh Vượng qua đời - Ảnh chụp màn hình Facebook

Bạn đọc MiuYoon thương xót bình luận: “Khi chứng kiến đám cưới của anh chị trên chương trình Điều ước thứ 7 tôi từng mừng chảy nước mắt khi tình yêu cao cả đã đơm hoa kết trái. Ai ngờ hạnh phúc chẳng tày gang, giờ đây chị Loan lại chịu thêm một nỗi đau nữa. Cầu chúc và mong mỏi chị sớm vượt qua, điều trị thật tốt để có thể sống thay phần của anh”.

Trên trang Facebook của chị Loan tràn ngập những lời chia sẻ động viên từ bạn bè người thân và cả những người biết chị qua chương trình Điều ước thứ 7. Tất cả đều mong mỏi chị có thể mạnh khỏe để vượt qua nỗi đau này.

Nhật Hạ

>> Cư dân mạng ủng hộ Ngày nước sạch thế giới
>> Cư dân mạng hoảng loạn vụ máy bay Malaysia bị nghi khủng bố
>> Cư dân mạng bàng hoàng vụ thảm sát ở Côn Minh, Trung Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.