Dân mạng rớt nước mắt với clip cộng đồng Vlogger tưởng nhớ Toàn Shinoda

12/08/2015 18:04 GMT+7

(TNO) Tối 11.8, các Vlogger đình đám ở Việt Nam như JVevermind, Huyme, Phở Đặc Biệt, An Nguy, Mie Nguyễn, Lâm Việt Anh, Big Daddy, Justa Tee… đã cùng đăng clip tưởng nhớ một năm ngày mất của người anh cả - Toàn Shinoda.

(TNO) Tối 11.8, các Vlogger đình đám ở Việt Nam như JVevermind, Huyme, Phở Đặc Biệt, An Nguy, Mie Nguyễn, Lâm Việt Anh, Big Daddy, Justa Tee… đã cùng đăng clip tưởng nhớ một năm ngày mất của người anh cả - Toàn Shinoda. 

Toàn Shinoda cười tươi trong clip khiến mọi người tiếc nhớ - Ảnh chụp màn hìnhHình ảnh Toàn Shinoda trong clip - Ảnh chụp màn hình
Đoạn clip được đăng tải bằng chính tài khoản YouTube của Toàn Shinoda với tựa đề Toàn Shinoda - Người anh em, cùng lời đề tựa: “Một năm qua, chúng tôi vẫn nhớ về anh. Tất cả những gì anh làm, chúng tôi sẽ tiếp tục”.
Trong đoạn clip dài 7 phút, tất cả những Vlogger thân thiết với Toàn Shinoda lần lượt chia sẻ những cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ nhất với người anh đã khuất này. Từ những niềm vui, nụ cười, hay những trận cãi vã, mọi người dần thân thiết với nhau và hứa hẹn các dự án phim và âm nhạc lớn. Thế nhưng, chưa kịp thực hiện thì Toàn Shinoda đã ra đi.
Ở những phút cuối của clip, nhiều người không khỏi xúc động khi nhìn thấy những giọt nước mắt ngậm ngùi của JVevermind, Mie Nguyễn hay cái cúi đầu tiếc nhớ của Phở Đặc Biệt, Huyme… cùng hình ảnh Toàn Shinoda tươi cười hát hò vui vẻ khiến nhiều người tưởng như người anh cả vẫn còn ở đây.
JVevermind rưng rưng chia sẻ trong clip: “Đối với em, tất cả những gì mà chúng ta từng làm với nhau, nó đều rất đáng trân trọng”. "Ước nguyện của Toàn Shinoda là một ngày nào đó sẽ lập ra một group để tất cả những YouTuber cùng vào chơi chung với nhau. Có lẽ, dự định này của anh ấy đã phần nào được thực hiện”, Huyme chốt lại trong tiếc nuối.
Nick Minh Quang chia sẻ trên Facebook: “Giờ vẫn hay ngồi xem lại mấy clip của anh, vẫn cười bể bụng, thích nhất là đoạn anh mặc bộ màu xanh nõn chuối, đi tập thể dục... Vui không tả nổi... Chưa bao giờ thôi nhớ về anh!”. Nick Lâm Việt Hoàng ngậm ngùi: “Mất đi một người yêu thương, thế giới chợt vắng hơn”.
Toàn Shinoda tên thật là Trần Vũ Toàn, sinh năm 1987. Anh là một trong những sinh viên xuất sắc của châu Á nhận được học bổng toàn phần Freeman tại Đại học Wesleyan (Mỹ) và nổi tiếng trên mạng nhờ những vlog về đời sống, giới trẻ.
Trong cộng đồng YouTuber Việt Nam, Toàn Shinoda được xem là người anh cả tốt bụng, hài hước, thẳng tính và luôn giúp đỡ tất cả mọi người. Vào ngày 27.7.2014, Toàn Shinoda đột ngột qua đời trong sự bàng hoàng của gia đình, bạn bè và những người yêu mến.
[VIDEO] Cộng đồng Vlogger tưởng nhớ Toàn Shinoda
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.