Dân Mỹ mừng rơn vì được ông già Noel bí ẩn trả tiền mua sắm

Bảo Vinh
Bảo Vinh
05/12/2018 21:53 GMT+7

Nhiều người mua sắm ở các siêu thị ở Mỹ đã vô cùng vui mừng khi được người lạ mặt tự xưng là “ông già Noel” trả tiền mua đồ.

Tại thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania, một người giấu tên đã chi 29.000 USD (674 triệu đồng) cho những người mua sắm tại một siêu thị Walmart.
Andy Rumford, khách hàng tại siêu thị, kể với tờ The Daily Local ông mua hàng và đặt cọc tiền trước. Khi đến để thanh toán hóa đơn 150 USD và nhận hàng hôm 1.12 thì nhân viên thu ngân nói đã có người trả.
Người thu ngân cho biết thêm người lạ mặt đã chi tổng cộng 29.000 USD cho nhiều hóa đơn khác. “Tôi thật sự sốc. Những chuyện như thế này khiến bạn muốn ra ngoài và làm điều gì đó tốt đẹp cho người khác”, ông Rumford nói.
Trong khi đó, nhiều người tại thị trấn Derby, bang Vermont cũng nhận được món quà tương tự từ một người tự xưng là “ông già Noel”. CNN dẫn lời bà Julie Gates kể sự việc diễn ra hôm 15.11 khi bà đang cùng gia đình sắm sửacho kỳ nghỉ sắp tới tại một siêu thị.
Khi đó bất ngờ một người đàn ông trông bình thường, mặc áo khoác của đội bóng bầu dục New England Patriots tiến lại và đề nghị trả tiền hóa đơn.
Ban đầu, bà Gates không tin và tiếp tục mua hàng. Khi quay lại, người đàn ông vẫn đứng đợi và rút thẻ thanh toán hóa đơn 199 USD. Khi bà Gates đề nghị được biết tên để tỏ lòng cảm ơn thì người đàn ông xưng là “ông già Noel”.
Một nhân viên thu ngân xác nhận người này đã thanh toán cho nhiều hóa đơn khác nhưng tổng số tiền không được tiết lộ.
Ông già Noel bí ẩn đã trả tiền cho bà Julie Gates Ảnh chụp màn hình CNN
Còn ở thành phố Longmont, bang Colorado, một người bí ẩn cũng chi 45.000 USD trả tiền cho nhiều khách tại một siêu thị Walmart hồi tuần trước.
Bà Lisa McMillan kể với đài Fox 31 bà vô cùng cảm kích vì món quà Giáng sinh này. Người mẹ đơn thân nuôi 5 đứa con nói do khó khăn nên bà đã có ý định trả lại số hàng đã đặt cọc trước đó.
Trong khi đó, gia đình khách hàng Joy Deherrera quyết định dùng số tiền được tặng để làm từ thiện và gửi lời cảm ơn người bí ẩn vì đã “giúp kỳ Giáng sinh này ý nghĩa hơn nhiều”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.