Dàn mỹ nhân châu Á gây 'náo loạn' khi mặc áo dài dạo phố Sài Gòn

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
09/02/2018 18:25 GMT+7

Hình ảnh ba diễn viên đình đám châu Á gồm Trương Quân Ninh , Tiết Khải Kì và Trần Y Hàm mặc áo dài, ngồi xe mui trần đi tham quan TP.HCM đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người.

Trương Quân Ninh là gương mặt khá quen thuộc với khán giả Việt Nam với vai Từ Huệ, bạn thân của Võ Mỵ Nương (Phạm Băng Băng) trong bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Được biết, Trương Quân Ninh cùng Tiết Khải Kì, Trần Y Hàm đã sang Việt Nam để thực hiện những cảnh quay trong bộ phim Girls 2 - Những cô gái và găng tơ do Trần Bảo Sơn kết hợp với nữ đạo diễn Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân) và ê-kíp đến từ Hồng Kông thực hiện.
Trong dịp này, Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kì, Trần Y Hàm tự tin khoe vẻ xinh đẹp, nữ tính khi mặc áo dài truyền thống, ngồi trên xe mui trần dạo quanh một số địa điểm nổi tiếng của TP.HCM như: Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát lớn thành phố... Sự xuất hiện của các nghệ sĩ châu Á trên đường khiến nhiều người không khỏi tò mò và nhanh chóng chụp hình và chia sẻ trên mạng xã hội.
Các cô gái vô cùng thích thú khi mặc áo dài truyền thống Việt Nam và tham quan TP.HCM
Theo nhà sản xuất kiêm nam diễn viên chính Trần Bảo Sơn, Girls 2 - Những cô gái và găng tơ có đến 95% bối cảnh được dàn dựng, thực hiện ở Việt Nam. Nội dung chính bộ phim là câu chuyện xoay quanh tình yêu và sự thù hận. Trần Bảo Sơn sẽ vào vai đại gia và là gã dân chơi khét tiếng. Vây xung quanh người đàn ông này là hàng loạt những bóng hồng xinh đẹp, quyến rũ.
Ngoài Trần Bảo Sơn, Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kì, Trần Y Hàm... phim còn có sự góp mặt của: Mike Tyson, Elly Trần, Vương Thủy Lâm, Phạm Điềm Điềm... Cùng thời điểm công chiếu tại Việt Nam vào ngày 16.3 tới, phim sẽ được giới thiệu rộng rãi tại Mỹ, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore và nhiều nước ở châu Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.