Dàn nghệ sĩ tham gia chương trình Tết sớm gây quỹ từ thiện

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
04/01/2019 17:31 GMT+7

Lấy chủ đề Xuân miền cao, chương trình Trái tim tôi hát lần 2 quy tụ nhiều nghệ sĩ, hoa hậu, á hậu hòa mình vào những ca khúc nhạc xuân vui tươi, đầm ấm, tạo ra một bức tranh mùa xuân quê hương...

Bên cạnh các tiết mục văn nghệ mừng xuân, chương trình càng ý nghĩa hơn với màn đấu giá nhằm quyên góp mua 300 chiếc áo ấm dành cho trẻ em nghèo, cùng 300 phần quà xuân cho những hộ nghèo thuộc tỉnh Đắk Lắk.
Có mặt trong chương trình, Hoa hậu Diễm Hương xúc động cho biết: “Trong không khí chào đón năm mới, chương trình hướng đến trẻ em, người nghèo khu vực miền cao thật sự rất có ý nghĩa. Được chung tay vào một công việc thiện nguyện như thế này, tôi cảm thấy rất hạnh phúc và ấm áp…”. Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 đã nhiệt tình kêu gọi đấu giá, đồng thời người đẹp cũng trích tặng 10 triệu đồng ủng hộ cho chương trình.
NSƯT - Á hậu Trịnh Kim Chi nói thêm: “Với vai trò là Đại sứ của chương trình, tôi cảm thấy rất hạnh phúc trước tấm lòng của các bạn đồng nghiệp dành cho trẻ em, người nghèo khu vực miền cao. Bản thân tôi rất thích làm công tác thiện nguyện. Tôi nghĩ người nghệ sĩ làm công tác xã hội chính là làm đẹp cho cuộc đời”.

Sau chương trình, các nghệ sĩ hẹn nhau ngày 6.1 sẽ cùng ban tổ chức thực hiện chuyến đi trao tặng tay các phần quà từ thiện.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.