Dàn người đẹp Hoa khôi Áo dài ủng hộ Lan Khuê trước đêm chung kết Miss World

18/12/2015 10:00 GMT+7

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2015 đang đến gần, những người đẹp từng có sáu tháng đồng hành cùng Lan Khuê tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014 đã đưa ra những lý do cô sẽ thành công tại cuộc thi này.

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2015 đang đến gần, những người đẹp từng có sáu tháng đồng hành cùng Lan Khuê tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014 đã đưa ra những lý do cô sẽ thành công tại cuộc thi này.


1. Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế Phạm Hồng Thúy Vân

Sau khi theo dõi hành trình của chị Khuê tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, Vân nhận thấy những gì chị Khuê đã chuẩn bị với gần một năm từ khi kết thúc cuộc thi Hoa khôi Áo dài thật sự rất tốt.
Trong các phần thi, chị Khuê luôn giữ được sự nổi bật và Vân mong chị sẽ tiếp tục giữ được tinh thần thoải mái và tự tin để tỏa sáng trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới sắp đến.
2. Người đẹp Trương Diệu Ngọc

Lan Khuê là cô gái đầy tự tin và bản lĩnh. Càng ngày, em ấy càng thuyết phục tất cả mọi người bằng sự quyết tâm của mình. Ai cũng có quyền kỳ vọng Lan Khuê sẽ có cơ hội góp mặt ở top 10, 5, thậm chí là lọt vào top 3 của cuộc thi.
Với riêng Ngọc, Ngọc chỉ chúc Khuê thể hiện hết sự hiểu biết và kỹ năng của mình tại đấu trường nhan sắc lớn này, khiến cho thế giới nhớ đến một đại diện Việt Nam đầy kiêu hãnh, thanh lịch. Và Ngọc nghĩ rằng Khuê luôn ý thức được điều đó để góp phần đưa nhan sắc Việt Nam lên một tầm cao mới.
3. Người đẹp Phan Thanh Nhàn

Trong suốt quá trình được cùng các em gái Hoa khôi Áo dài sinh hoạt, học tập và rèn luyện tại Lâu đài sắc đẹp, Lan Khuê thật sự là một cô gái đặc biệt đối với tôi, bởi em ấy không chỉ là một cô gái có "đôi chân dài miên man", sắc đẹp lôi cuốn mà còn thuyết phục tôi bởi một bản lĩnh thép, cùng trái tim chân thành.
Khuê cho tôi thấy được rằng nếu bạn đã cố gắng mà chưa đạt được điều bạn mong muốn thì bạn nên... cố gắng hơn! Chính vì vậy, trong quá trình theo dõi cuộc thi Hoa hậu Thế giới mà em đang tham gia, tôi có một niềm tin rằng em sẽ không làm cho mọi người thất vọng.
Sự cam kết, nỗ lực và phấn đấu của em làm tôi càng thêm yên tâm. Lan Khuê sẽ làm thật tốt và tốt nhất có thể tại cuộc thi này, để chứng minh cho tất cả mọi người thấy em ấy đủ bản lĩnh để có thể vượt qua tất cả, giành lấy chiến thắng vẻ vang. Hãy vững tin vào điều đó em nhé!
4. Người đẹp Nguyễn Thu Thủy


Lan Khuê - cô gái với tinh thần, ý chí kiên cường nhất mà tôi từng gặp. Cô ấy đã và đang làm cho Việt Nam thực sự tỏa sáng trên đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh từ những ngày mới bắt đầu. Thế nên, tôi hoàn toàn tin tưởng rằng cô ấy nhất định sẽ mang vinh quang về cho nước nhà vào đêm chung kết sắp tới.
5. Người đẹp Ngọc Anh Thư

Với Thư, Lan Khuê là cô gái thông minh, nhạy bén. Khuê không phải là cô gái sôi động nhưng ở Khuê có sự thu hút đặc biệt làm cho người đối diện phải tò mò về cô ấy. Khuê tuy nói không nhiều nhưng lại thân thiện và hòa nhã, toát lên được tính cách ôn hòa, thông thái và văn minh của một cô gái trẻ. Thư tin rằng với tính cách đấy, Trần Ngọc Lan Khuê sẽ thật sự tỏa sáng tại đấu trường Miss World 2015.
Hãy tự tin tỏa sáng Khuê nhé. Khuê không chỉ một mình mà còn có hàng triệu người dân Việt Nam luôn theo dõi, ủng hộ tinh thần cho Khuê. Hãy nỗ lực hết mình và chiến đấu hết sức. Thành công sẽ đến!
Siêu mẫu Hà Anh
Trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh đã đưa ra những lời nhận định của mình cùng dự đoán về các thí sinh nổi trội tại Miss World 2015. Cô cho biết luôn ủng hộ Lan Khuê đến ngôi vị cuối cùng: “Chúng ta ủng hộ em ấy cả hai tay, hai chân cho top 10-5-4-3-2-1! Bí quyết cho Khuê là hãy nở nụ cười thật dịu dàng và ngọt ngào! Phát huy thế mạnh catwalk bằng những bước đi uyển chuyển và thanh lịch. Em sẽ làm được”.

Hà Anh cũng có cùng nhận xét như Missosology rằng Trần Ngọc Lan Khuê là đại diện được đánh giá cao nhất từ trước đến nay của Việt Nam. Cô sở hữu vẻ đẹp thanh lịch và điều này một phần có được là do nghề người mẫu của cô. Trang này còn khẳng định Lan Khuê sẽ chắc chắn giành thứ hạng cao trong phần thi Top Model.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.