Dàn người mẫu Venezuela khỏa thân ủng hộ đội nhà tại Copa America

11/06/2015 17:14 GMT+7

(TNO) 8 người mẫu xinh đẹp kiêm người dẫn chương trình Venezuela đã xuất hiện với bộ ngực trần trên truyền hình để thể hiện sự ủng hộ đối với tuyển bóng đá nam của nước họ tại Copa America 2015, Daily Mail đưa tin.

(TNO) 8 người mẫu xinh đẹp kiêm người dẫn chương trình Venezuela đã xuất hiện với bộ ngực trần trên truyền hình để thể hiện sự ủng hộ đối với tuyển bóng đá nam của nước họ tại Copa America 2015, Daily Mail đưa tin.

Các người mẫu khỏa thân ủng hộ đội tuyển Venezuela - Ảnh: chụp màn hìnhCác người mẫu khỏa thân ủng hộ đội tuyển Venezuela - Ảnh chụp màn hình
Các cô gái xinh đẹp dùng tay che phần nhạy cảm cùng với bộ ngực trần của mình và nói những lời cổ động dành cho tuyển bóng đá nước nhà.
Đội hình khỏa thân xinh đẹp đến từ đài Desnudando la Noticia với bản tin có tên gọi được tạm dịch là “Getting Naked News”. Họ cũng khuyến khích những phụ nữ khác cùng tham gia chiến dịch khỏa thân vì bóng đá này.
Mục đích của chiến dịch là nâng cao vị thế của phụ nữ trong những sự kiện quan trọng của thể thao nước nhà như giải đấu Copa America. Ngoài ra, những người mẫu cũng mong muốn mọi người có cái nhìn khác về việc khỏa thân.
Được biết đây không phải là lần đầu tiên người dẫn chương trình của Venezuela khỏa thân trên sóng truyền hình. Hồi tháng 4, MC Yuvi Pallares cũng đến từ đài Desnudando la Noticia, đã khỏa thân trong một bản tin nói về scandal tình dục của Christiano Ronaldo.
Trong một thông điệp gửi người hâm mộ bóng đá ở Nam Mỹ, các cô gái cho biết với mỗi vòng đấu mà đội nhà Venezuela thắng, họ sẽ thực hiện nhiều màn khỏa thân hơn trên trang web chính thức để ủng hộ.
Việc khỏa thân ủng hộ bóng đá không còn là việc xa lạ đối với các người mẫu và người hâm mộ. Trước đây, người mẫu Jessica Davies từng chụp ảnh khỏa thân chào mừng giải quần vợt Wimbledon 2013 và tung series ảnh nóng bỏng cổ vũ Manchester United.
Ở Copa America trước, tuyển Venezuela xếp hạng tư nhưng năm nay họ bị đánh giá như một đội yếu. Năm nay tuyển Venezuela nằm ở bảng C cùng với Brazil, Colombia, Peru.
Copa America 2015 sẽ khai mạc vào ngày 12.6 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.