Dân Sài Gòn hào hứng phủ kín phố đi bộ Nguyễn Huệ xem pháo hoa

(TNO) Đúng 21 giờ 45 tối 30.4, chương trình bắn pháo hoa kỷ niệm 40 năm ngày thống nhất đất nước tại TP.HCM được bắt đầu đồng loạt tại 7 địa điểm, thu hút hàng vạn người theo dõi.

(TNO) Đúng 21 giờ 45 tối 30.4, chương trình bắn pháo hoa kỷ niệm 40 năm ngày thống nhất đất nước tại TP.HCM được bắt đầu tại đồng loạt 7 địa điểm, thu hút hàng vạn người theo dõi.

Video: Người dân TP.HCM xem pháo hoa mừng thống nhất đất nước ngày 30.4
Nhiều người tập trung từ rất sớm để ‘xí chỗ’ trên đường Mai Chí Thọ.Nhiều người tập trung từ rất sớm để ‘xí chỗ’ trên đường Mai Chí Thọ.
Ngay từ 17 giờ 30, lực lượng cảnh sát giao thông, cảnh sát trật tự và dân quân tự vệ đã xuống đường túc trực làm nhiệm vụ, điều khiển các phương tiện để tránh ùn tắc.
Người dân TP.HCM phủ kín phố đi bộ Nguyễn Huệ
Không còn một chỗ trống ở phố đi bộ đầu tiên của TP.HCM
Theo ghi nhận của Thanh Niên Online, từ 20 giờ, nhiều con đường trung tâm thành phố như Lê Duẩn, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tôn Đức Thắng đã đông nghẹt người.
Năm nay, đặc biệt phố đi bộ Nguyễn Huệ vừa được đưa vào vận hành đã trở thành nơi thu hút đông đảo người dân TP. Toàn tuyến phố đi bộ, hầu như không còn một chỗ trống bởi lượng người đổ về đây qua đông.
 
Nhiều gia đình đã chọn phố đi bộ thưởng lãm pháo hoa
Trên đường Mai Chí Thọ và Võ Văn Kiệt (đoạn gần hầm Thủ Thiêm) các phương tiện tập trung rất đông, xe di chuyển chậm. Đến 20 giờ 30, lực lượng chức năng bắt đầu cấm xe lưu thông qua hầm để đảm bảo an ninh trật tự. Trong khi đó, rất nhiều điểm giữ xe trên đường Mai Chí Thọ tăng giá giữ xe lên đến 10.000 đồng/lượt.
Anh Nguyễn Thanh Tùng (ngụ Q.11) cho biết: “Dịp lễ tôi đưa vợ con đi chơi, rút kinh nghiệm mọi năm đi bị tắc đường và không có chỗ gửi xe nên năm nay gia đình tôi đi sớm”.
Chị Lê Khả Minh (ngụ Q.9) chia sẻ: “Cả gia đình đã chuẩn bị sẵn đồ ăn và có mặt ở đây từ 5 giờ chiều, vừa để cả nhà có không khí mới lạ, lại vừa có được một chỗ ngồi như ý”.
Các bạn trẻ chọn khu vực bên Q.2 để xem pháo hoa
Nhiều người tập trung từ rất sớm để ‘xí chỗ’ trên đường Mai Chí Thọ.
Trải áo mưa cho con nằm đợi đến giờ bắn pháo hoa.
Nhiều gánh hàng rong gặp dịp đắt hàng.
Nhiều người dắt con nhỏ đi xem bắn pháo hoa.
Dòng người đông đúc tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.
Sau khi kết thúc, nhiều người đổ xô ra về, kẹt xe nghiêm trọng trên nhiều tuyến đường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.