Dàn sao 'Diên hi công lược' khoe ảnh hậu trường sau khi phim kết thúc

28/08/2018 14:42 GMT+7

Trong loạt ảnh hậu trường mà người đẹp Lý Xuân Ái (thủ vai Thư phi trong Diên hi công lược ) chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều người thích thú trước sự thân thiết của dàn 'phi tần' ngoài đời, khác hẳn với khi lên phim.

Diên hi công lược đã chính thức kết thúc sau 70 tập phim, nhưng sức nóng của tác phẩm vẫn còn đó. Hình ảnh, thông tin về đứa con tinh thần của biên kịch Vu Chính vẫn là đề tài, từ khóa thịnh hành trên các trang tin tức, mạng xã hội. Đặc biệt, nhất cử nhất động của các diễn viên trên trang cá nhân cũng được người hâm mộ cập nhật liên tục.
Mới đây, “Thư phi” Lý Xuân Ái làm khán giả Diên hi công lược phấn khích với loạt ảnh hậu trường vui nhộn. Dàn hậu cung đấu đá quyết liệt trên màn ảnh hóa ra lại rất thân thiết ngoài đời. Có thể nói, nếu như mỗi cảnh quay trên phim đều kịch tính và căng thẳng thì đằng sau ống kính, tất cả các mỹ nhân Tử Cấm Thành đều tranh thủ tạo dáng chụp ảnh ghi lại những kỷ niệm đẹp nhất bên nhau.
Những phi tần quyền lực chốn hậu cung trong Diên hi công lược
Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) nhí nhảnh cùng Thư phi (Lý Xuân Ái)
Thư phi chia buồn cùng Kế hậu Xa Thi Mạn sau khi bà cắt tóc
Thuần phi (bên phải) do Vương Viện Khả ngoài đời rất chịu khó tạo dáng chụp ảnh cùng các bạn diễn ẢNH: WEIBO NV
Trong một số hình ảnh có sự góp mặt của “Càn Long” Nhiếp Viễn. Anh cho thấy phong thái không khác gì trên phim lúc được các phi tần “bao vây”. Ngồi giữa những người đẹp, anh cười tươi và vui vẻ dang rộng vòng tay với các nữ nhân chốn hậu cung của mình.
Đáng chú ý, dù đã 40 tuổi nhưng tài tử vẫn hồn nhiên selfie cùng “Thuận Tần” Trương Gia Nghê, “Cao quý phi” Đàm Trác, "Du Phi" Luyện Luyện, “Thư phi” Lý Xuân Ái… Vì “Phú sát Hoàng hậu” Tần Lam, “Lệnh phi” Ngô Cẩn Ngôn và “Kế hậu” Xa Thi Mạn không có mặt trong hai ảnh chụp chung này, nên cộng đồng mạng đã hóm hỉnh đùa rằng Hoàng thượng đã trốn ba người để vui đùa bên thê thiếp khác.
Nhiếp Viễn cầm máy chụp selfie cho các thê thiếp của mình ẢNH: WEIBO NV
Ê-kíp Diên hi công lược quy tụ dàn sao lớn nhưng hầu hết đều khá thân thiết với nhau. Mọi người đều sắp xếp lịch trình và tham gia nhiều hoạt động tuyên truyền phim nhiều nhất có thể. Điều này làm người hâm mộ phim càng thêm yêu mến tác phẩm cũng như những diễn viên trong phim.
Dàn diễn viên Diên hi công lược trong sự kiện mừng phim thành công hồi 26.8 ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.