Dàn trai xinh, gái đẹp xứ chùa Vàng đổ bộ rạp chiếu Việt

18/03/2017 10:06 GMT+7

6 gương mặt 'hot boy, hot girl' trong làng điện ảnh Thái cùng hội tụ trong bộ phim Món quà tình yêu sẽ mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc khác nhau.

Ba câu chuyện nhỏ gói gọn trong một bộ phim lớn, Món quà tình yêu là một tác phẩm điện ảnh cộp mác Thái Lan, một đất nước chuyên làm ra những tác phẩm rom-com (hài lãng mạn) xúc động và chân thành khiến người xem đôi khi phải bật khóc. Ba tác phẩm ngắn Love at Sundown (Tình yêu lúc hoàng hôn), Still on My Mind (Vẫn trong tâm trí anh) và New Year Greeting (Ăn mừng năm mới) sẽ lần lượt dẫn dắt người xem bước vào một thế giới tràn ngập tiếng cười lẫn nước mắt, của tình yêu và chia ly, của hạnh phúc và đau khổ.
Love at Sundown
Xoay quanh hai nhân vật Beam và Pang, hai thanh niên được ghép đôi với nhau trong buổi diễn tập trao học bổng. Đây chính là cơ hội để anh chàng Beam tán tỉnh Pang, tuy nhiên, Pang lại đang đau khổ vì bị người yêu phản bội. Liệu với tính cách hài hước, vui nhộn của mình, Beam có thể làm xoa dịu được vết thương lòng và chinh phục được Pang.
Thủ vai Beam và Pang là cặp đôi Nine Naphat và Violette Wautier. Với gương mặt điển trai và ngoại hình nam tính, Nine Naphat hiện là gương mặt được giới làm phim Thái Lan săn đón hết mực. Anh đồng thời cũng xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo của các nhãn hàng lớn.
Còn Violette Wautier lại là gương mặt từng được khán giả biết đến qua các bộ phim như The Swimmers (2014), Heart Attack (2015)… Cũng như bạn diễn của mình, Violette là một gương mặt thương hiệu rất ưa chuộng. Đặc biệt, cô cũng có niềm đam mê ca hát và trong Món quà tình yêu, khán giả cũng sẽ được thưởng thức giọng hát của cô.
Still on My Mind
Tình yêu pha trộn với tình cảm gia đình, Still on My Mind rất có thể khiến bạn bật khóc
Still on My Mind kể về Fa, một cô gái phải bỏ công việc ở nhà để chăm người bố mắc chứng bệnh Alzheimer. Tình cờ, cô phát hiện mỗi khi bản nhạc Still on my Mind với tiếng đàn piano đươc vang lên, bố cô lại sống dậy được một chút ký ức, bởi đây là ca khúc đánh dấu tình yêu giữa ông và người vợ quá cố. Cũng chính vì điều này mà Fa đã tìm đến Aey, một thợ sửa đàn piano, và tình yêu của họ đã nảy mầm từ sự tình cờ ấy…
Nữ diễn viên Nittha Jirayungyurn, người từng nổi đình nổi đám với bộ phim One Day (24h yêu) là người thủ vai Fa trong tác phẩm này. Sự trong sáng, vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát của cô sẽ mang lại cho khán giả những cảm xúc thú vị.
Còn nhân vật chàng thợ sửa piano lại do Sunny Suwanmethanont, nam thần số một của điện ảnh xứ chùa Vàng, thủ diễn. Sunny Suwanmethanont từng được biết đến với nhiều tác phẩm như I Fine… Thank You Love You (2014), Seven Something (2012) The Bedside Detective (2007)... Sự kết hợp giữa anh và Nittha chắc chắn là điều thu hút khán giả đến rạp nhất của bộ phim này.
New Year Greeting
New Year Greting tràn ngập sự tươi vui nhưng cũng không kém phần kịch tính
Và cuối cùng là New Year Greeting, phần phim quy tụ sự kết hợp giữa Ter Chantavit và Noona Neungthida.
Ter Chantavit thủ vai Llong, chàng ca sĩ bỏ nghề đi làm tài chính vì không thành công trên con đường nghệ thuật. Biết được điều này, đồng nghiệp của anh là Kim (Noona thủ vai) lôi kéo anh vào ban nhạc “cây nhà lá vườn” của công ty. Máu nghệ thuật trỗi dậy, anh quyết định cùng mọi người tập luyện một tiết mục đặc biệt có tên New Year Greeting để gửi lời chúc mừng năm mới đến mọi người. Chính tiết mục này đã kéo họ lại gần nhau, tuy nhiên, cũng có nhiều sóng gió xảy ra khi có người muốn đan tâm phá hoại nó.
Ter Chantavit chính là nam diễn viên từng đóng cặp với Nittha Jirayungyurn trong bộ phim One Day (24h yêu). Dù không sở hữu ngoại hình quá lung linh như nhiều nam thần khác, nhưng với lối diễn mộc mạc, chân thành của mình, anh đã từng chinh phục được khán giả qua nhiều bộ phim khác nữa như ATM (2012), Hello Stranger (2010), Hormones (2008), Coming Soon (2008),...
Còn với Noona, cô dù không phải là một gương mặt quá nổi trội trên màn ảnh rộng nhưng lại từng rất thành công trong lĩnh vực ca hát. Khả năng ca hát của cô cũng góp phần thành công rất lớn trong bộ phim ngắn thứ 3 này, và làm thăng hoa cảm xúc giữa cô và bạn diễn.
Với sự góp mặt của 6 diễn viên nói trên, cùng với 3 câu chuyện thú vị, bộ phim Món quà tình yêu hứa hẹn sẽ để lại kỷ niệm ngọt ngào trong lòng khán giả, nhất là những ai luôn tin tưởng vào tình yêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.