Đan Trường đầu tư 200 triệu đồng lên Sa Pa quay MV cùng Hoa khôi Hương Giang

19/04/2018 21:49 GMT+7

Ca sĩ Đan Trường vừa phát hành MV Cố quên đi một người . Người đẹp trong sản phẩm lần này là Hoa khôi Phụ nữ Viê%3ḅt Nam qua ảnh - Miss Photo 2017 Vũ Hương Giang.

Bài hát chủ đề của MV Cố quên một người được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Cao Nam Thành. Ca khúc là một bản ballad lãng mạn, đậm chất Đan Trường. Sản phẩm lần này của giọng ca Nắng sân trường được đầu tư hơn 200 triệu đồng, đưa cả ê-kíp bay ra Hà Nội di chuyển đến Sa Pa để lấy những khung hình đẹp nhất.
Nam ca sĩ mời Hoa khôi Vũ Hương Giang đóng cặp trong sản phẩm âm nhạc được đầu tư 200 triệu đồng
Nam ca sĩ vẫn điển trai, phong độ bất chấp thời gian
Đan Trường đặc biệt mời Vũ Hương Giang, Hoa Khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2017 tham gia diễn xuất, giúp cho MV tăng thêm chất ngôn tình. Cả hai đã có những khoảnh khắc tình cảm như tình nhân thật sự. Đặc biệt, dù sánh đôi với người đẹp kém mình 20 tuổi nhưng nam ca sĩ vẫn không lộ khoảng cách tuổi tác. Vẻ điển trai, lãng tử của anh vẫn như chỉ mới ngoài đôi mươi khiến không ít người trầm trồ. 
Cả đoàn mất hơn 2 ngày ghi hình những danh thắng đẹp nhất của Sa Pa đưa vào MV, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Nói về lý do chọn thành phố trong sương làm bối cảnh cho dự án âm nhạc trăm triệu của mình, “anh Bo” tâm sự rằng những chuyến lưu diễn nước ngoài gần đây khán giả hay hỏi anh và nhắc về Sa Pa như một địa điểm hot của Việt Nam. Thế nên Đan Trường quyết định sẽ quay sản phẩm mới tại đây để giới thiệu cho người hâm mộ trong và ngoài nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.