Đan Trường ‘gom’ cả thanh xuân, sự nghiệp vào USB 165 bài hát

Dạ Ly
Dạ Ly
27/06/2019 18:21 GMT+7

Với số lượng 165 bài hát chủ đề The Best of Dan Truong’s song (phát hành vào ngày 28.6), Đan Trường đã “gom” cả sự nghiệp, thanh xuân từ năm 1997 đến nay vào một USB (thay thế CD).

Với sản phẩm đặc biệt này, Đan Trường được dân trong nghề bình chọn là ca sĩ giữ “kỷ lục” phát hành một sản phẩm âm nhạc có nhiều bài hát nhất. Về sản phẩm mới, ca sĩ cười bảo: “Trường muốn tặng quà tinh thần cho những người yêu mến mình từ những ngày đầu đi hát cho đến nay. Đó là cả thanh xuân và sự nghiệp của Trường nằm trong đó. Sản phẩm phát hành 1.500 bản ở cả Mỹ và Việt Nam vào ngày 28.6. Trường cũng không nghĩ nhiều đến lợi nhuận, miễn sao những ca khúc của mình đến gần với mọi người là được”.

Đan Trường phát hành 165 bài hát trong USB ở Mỹ và Việt Nam   ẢNH: HT.PR

Đan Trường tâm sự thêm, vì sống ở Mỹ và Việt Nam nhiều lúc cũng… ngại phát hành album mới, bởi hầu như không có lợi nhuận. “Nhưng rồi nghĩ đến những người yêu mến mình hơn 20 năm qua muốn có những bài hát để nghe, xem MV mới nên lại lên ý tưởng và đầu tư kinh phí để làm. Khi có show ở Việt Nam, dù bận đến đâu Trường cũng quay về, có lúc về vài ngày rồi bay qua Mỹ nhưng không thấy mệt vì đó là hạnh phúc của người ca sĩ khi luôn được nhớ đến. Trường bây giờ còn phải cân bằng giữa gia đình và công việc bởi đâu còn một mình nữa”, anh bộc bạch.

Đan Trường cố gắng phát hành album để khán giả luôn nhớ đến mình ẢNH: HT.PR

Được biết, để hoàn thành sản phẩm đặc biệt này, anh cùng ê kíp tập trung thực hiện hơn 3 tháng và sau 1 năm ấp ủ ý tưởng. Với 165 bài hát, điều mà ca sĩ mong muốn là sẽ được nhiều bộ phận khán giả (tài xế, sinh viên, học sinh, giới văn phòng…) ở hải ngoại lẫn trong nước đều nghe được. Khi phát hành The Best of Đan Truong’s song, anh còn tự nhận bản thân “liều lĩnh” bởi các kênh Youtube giờ phát triển quá mạnh; các sản phẩm âm nhạc của nghệ sĩ phát hành thường không đạt hiệu quả về doanh thu. “Sở dĩ Trường vẫn quyết định triển khai vì biết rằng vẫn còn có nhiều khán giả muốn nghe nhạc của mình một cách tiện lợi nhất. Chiếc USB chỉ cần gắn vào loa, máy tính, hay máy nghe nhạc trên xe… đều có thể dễ dàng nghe. Trường mong rằng chính sự tiện dụng và lòng chân thành của mình sẽ giúp tiếng hát Đan Trường một lần nữa đến với mọi người một cách đầy đủ nhất”.

Đan Trường và ê kíp còn phát hành USB 50 bài hát cho Trung Quang  ẢNH: NSCC

Sau USB này, ca sĩ cho biết kế hoạch vào cuối tháng 7 sẽ phát hành MV Biết tất cả rồi (sáng tác Nguyễn Đình Vũ) cùng 2 MV mới khác. Anh cũng đang thực hiện một album bolero gồm hơn 10 bài hát hay nhất dù liên tục phải bay show giữa Mỹ và Việt Nam cho đến tháng 12. Không chỉ phát hành USB của mình, Đan Trường còn thực hiện một USB cho học trò “cưng” (ca sĩ Trung Quang) gồm 50 ca khúc hay nhất của Quang từ năm 2016 đến nay. Trong số đó có 12 bài hát mới của Trung Quang chưa từng phát hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.