Đan Trường hát ‘Ngại ngùng’

10/09/2020 16:07 GMT+7

Ca khúc Ngại ngùng phát hành trên NhacCuaTui là một trong những bài hát nằm trong album ‘Bo Bolero’, một dự án âm nhạc được ca sĩ Đan Trường dành nhiều tâm huyết thực hiện trong năm nay.

Ca sĩ Đan Trường vừa tung ca khúc Ngại ngùng nằm trong dự án Bo Bolero được anh ấp ủ thực hiện như một món quà dành tặng người hâm mộ. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh, được phối lại theo một phong cách mới mẻ, ấn tượng vẫn giữ được chất riêng của ca khúc.
Trong dự án âm nhạc đặc biệt lần này, Đan Trường sẽ thể hiện lại những ca khúc vang bóng một thời với phong cách khác biệt, làm mới dòng nhạc bolero, để dòng nhạc này thêm hấp dẫn hơn.
"Mình thấy bolero từ lâu đã trở thành "món ăn" gần gũi với người Việt. Vì vậy, Trường xem dự án là một cách "chế biến" mới mẻ, giúp mọi người thích thú và yêu mến hơn. Việc vào top thịnh hành hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, song sự thành công của ca khúc còn được đánh giá ở chất lượng mà những cảm nhận của người nghe là điều phản ánh rõ nhất", ca sĩ Đan Trường chia sẻ.
Bên cạnh ca khúc Ngại ngùng, nam ca sĩ cũng đã ra mắt ca khúc Phượng hồng được Nguyễn Đình Vũ hòa âm, phối khí lại với giai điệu bắt tai. Bên cạnh đó, trong album Bo Bolero, Đan Trường sẽ hội ngộ cùng Cẩm Ly, cả hai sẽ làm mới bản hít đình đám một thời mang tên Nếu phôi phai ngày mai, chắc chắn sẽ tạo ra nhiều bất ngờ cho khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.