Đang chụp hình cưới, chú rể nhảy xuống biển cứu người sắp chết đuối

Văn Khoa
Văn Khoa
12/08/2018 19:54 GMT+7

Chú rể Zac Edwards đang chụp hình cùng cô dâu Cindy Edwards ở thành phố Orange Beach thuộc bang Alabama (Mỹ) phải tạm gác lại việc này, cởi áo, nhảy xuống biển để cứu một người đang chống chọi với dòng nước mạnh.

“Cindy và tôi đang chụp hình gần biển và sắp kết thúc thì một phụ nữ cho chúng tôi hay có một trẻ vị thành niên đang chống chọi với dòng nước”, anh Edwards, 37 tuổi, kể lại với chương trình Chào buổi sáng của Đài ABC.
Nạn nhân tên Jamel Robinson, 18 tuổi, bị dòng nước mạnh cuốn cùng với ván lướt sóng vào lúc 18 giờ ngày 3.8.
Anh Edwards cho biết thêm cô Cindy (32 tuổi) đã kêu anh phải nhảy xuống biển để cứu Jamel và nói: “Anh phải nghe theo lời vợ nếu không sẽ gặp rắc rối”.
Khi đó, anh Edwards, thành viên của Lực lượng tuần duyên Mỹ, lặn xuống biển còn cô Cindy đi hướng ra biển để xem tình hình.
Khi tiếp cận được Jamel, anh Edwards đỡ cậu bé lên ván lướt sóng. Hai người cố gắng tiến vào bờ trước dòng nước mạnh trong khi cô Cindy lo lắng chồng kiệt sức. Cô thấy có lúc hai người phải dừng di chuyển do dòng nước mạnh liên tục đẩy họ ra biển.
Rất may, lực lượng cứu hộ đến kịp thời. Anh Edwards hỗ trợ họ đưa Jamel lên mô tô nước trước khi quay trở lại bờ.
Sau đó, cặp đôi đã khiến 35 vị khách mời bị sốc khi xuất hiện tại lễ cưới trong bộ dạng ước sũng và dính đầy cát. “Tôi không có mang theo đồ dự phòng nhưng có vài quần ngắn nên cũng có cái để thay”, anh Edwards chia sẻ.
Mục sư Glenn Henson, người làm lễ cho cặp đôi, đã khen anh Edwards có hành động dũng cảm. “Việc người đàn ông này dành thời gian trong ngày trọng đại của mình để cứu người thật sự rất đặc biệt”, mục sư Henson nhận xét.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.