Đăng Khôi đưa vợ con đi xem hoạt hình 'made in Vietnam'

05/11/2017 12:29 GMT+7

Trong ngày ra mắt phim hoạt hình Con rồng cháu tiên , nhiều nghệ sĩ đã đưa con mình đến thưởng thức.

Tuy “bình cũ rượu mới” nhưng kịch bản của Con rồng cháu tiên vẫn dựa theo chất liệu dân gian, mọi sự sáng tạo trong câu chuyện đều phải đảm bảo yếu tố lịch sử và giá trị văn hóa. Sau hơn 180 ngày tâm huyết, đội ngũ ê-kíp đã thổi một luồng gió mới, làm nên một phiên bản vẫn đậm bản sắc dân tộc nhưng đã hiện đại hơn, gần gũi hơn với trẻ em thời nay.
Đăng Khôi hiếm khi đi xem phim hoạt hình nhưng lần này anh dắt cả bà xã và hai con đi cùng. Trong khi đó Trương Quỳnh Anh và con trai Sushi cùng nhau đến sự kiện. Cậu bé trông khá bảnh bao với âu phục tí hon.
Ngoài ra sự kiện còn có sự góp mặt của: Hải Triều, BB Trần, Đinh Ngọc Diệp, Á hậu Yến Nhi, hai bé Bảo An - Gia Khiêm…
Bà xã và hai con trai của nam ca sĩ có vẻ khá hào hứng
Trương Quỳnh Anh cũng dắt theo con trai đến sự kiện
Sau khi xem xong, các khách mời nhận định các tuyến nhân vật trong Con rồng cháu tiên được khắc họa rõ nét dù là nhân vật chính diện hay phản diện, mang đến cho người xem một cái nhìn mới mẻ. Đặc biệt, rất nhiều tình tiết trong câu chuyện được biến tấu độc đáo như phân cảnh Lạc Long Quân và Âu Cơ gặp gỡ nhau và đem lòng yêu thương hay cảnh Rồng và Lạc hợp sức chống lại yêu quái… Tất cả tạo nên một phiên bản mới lạ, cuốn hút nhưng không hề mất đi giá trị cốt lõi của câu chuyện.
Được biết sản phẩm tâm huyết này do hơn 100 nghệ sĩ góp công sản xuất với hơn 10.000 giờ sáng tạo. Bài hát chủ đề của bộ phim Cùng nhau ta thắp sáng do nghệ sĩ Thanh Bùi sáng tác, ca sĩ Bích Ngọc trình bày. Bộ phim được đầu tư nghiên cứu trong suốt hai tháng để lên ý tưởng, tìm kiếm tư liệu kho tàng lịch sử - văn hóa - giáo dục dưới sự cố vấn nội dung và giá trị sử học bởi nhà sử học Dương Trung Quốc.
Gia Khiêm - Bảo An nhí nhảnh tạo dáng
Hai diễn viên hài BB Trần và Hải Triều
Ca sĩ Tiên Cookie diện trang phục đơn giản, lẻ loi đến sự kiện
Á hậu Hoa hậu Hữu nghị Đông Nam Á 2017 - Yến Nhi đang chia sẻ cảm nhận về bộ phim Con rồng cháu tiên phiên bản hoạt hình 3D

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp đi một mình xem phim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.