Đang mang thai, Đông Nhi vẫn hát cực sung phục vụ khán giả

29/04/2020 08:12 GMT+7

Góp mặt trong đêm nhạc trực tuyến Kiên cường Việt Nam , vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng các đồng nghiệp nhiệt tình phục vụ văn nghệ cho 450.000 khán giả, quyên góp hơn 1,3 tỉ đồng vào quỹ phòng chống Covid-19 .

Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng gần 20 nghệ sĩ, ca sĩ, cầu thủ Việt Nam vừa tham gia gây quỹ ủng hộ những phụ nữ ở tuyến đầu chống dịch và phụ nữ bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch Covid-19 thông qua liveshow trực tuyến Kiên cường Việt Nam (Stay strong Vietnam). Đây là sự kiện âm nhạc đầu tiên được tổ chức ngay sau khi Việt Nam nới lỏng lệnh cách ly xã hội. Thông qua sự kiện, các ca sĩ, nghệ sĩ, cầu thủ cùng đưa ra thông điệp kêu gọi người dân cả nước tiếp tục thực hành giãn cách xã hội, chung tay hỗ trợ những phụ nữ đang trực tiếp chống dịch và những phụ nữ bị ảnh hưởng tiêu cực vì dịch bệnh Covid-19, hỗ trợ tìm sinh kế mới cho phụ nữ mất việc làm, quyết tâm không để ai bị bỏ lại phía sau.
Đêm nhạc được phát sóng trực tuyến trên kênh YouTube trong thời lượng 2 tiếng rưỡi đã đón nhận hơn 450.000 lượt theo dõi trực tiếp và vận động thành công hơn 1,3 tỉ đồng. Trong đó các fan bùng nổ cảm xúc với chất giọng của 13 ca sĩ gồm diva Thanh Lam, Isaac, Bảo Trâm Idol, Phương Vy, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Hồ Trung Dũng, Trọng Hiếu, Miko Lan Trinh, Sĩ Thanh, Thảo Trang... dưới sự điều phối đầy nhiệt huyết của MC Minh Xù. Đặc biệt Đông Nhi - Ông Cao Thắng chọn cách trình diễn bên cạnh người thân để gửi gắm thông điệp khuyến khích cộng đồng nên dành thời gian ở nhà và tránh nơi đông người. Cả hai vừa làm "dậy sóng" fan khi xác nhận sắp đón con đầu lòng. Hiện Đông Nhi đã mang bầu được ba tháng sau gần nửa năm kết hôn. Từ phía các ca sĩ tham dự, Đông Nhi là một trong số những người đầu tiên tham gia tình nguyện góp giọng và kêu gọi cộng đồng. Nữ ca sĩ cùng chồng ủng hộ quỹ phòng chống dịch số tiền 250 triệu đồng. Với chính sách đóng góp số tiền tương ứng của nhà tài trợ, như vậy quỹ đã nhận được 500 triệu đồng từ sự đóng góp của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Trình diễn từ phòng khách gia đình không có nhiều nhạc cụ hỗ trợ và hoàn toàn không thông qua các thiết bị chỉnh âm, chỉ với tiếng piano, Thanh Lam khẳng định vị trí của một diva làng nhạc Việt với ca khúc Đợi chờ

Ảnh: BTC

Ca sĩ Phương Vy thể hiện ca khúc Vai kề vai bên chồng và con gái

Ảnh: BTC

Ca sĩ Isaac cũng không hề kém cạnh khi thể hiện hai ca khúc Anh sẽ về sớm thôiĐau đầu kèm vũ đạo sôi động 

Ảnh: BTC

Là một đêm nhạc gây quỹ phòng chống Covid-19, Kiên cường Việt Nam không thể thiếu bài hát Ghen cô Vy với màn biểu diễn kết hợp của Min và Erik. Hai ca sĩ biểu diễn điệu nhảy Rửa tay tại nhà riêng của mỗi người

Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.