Đánh bại 'bản sao Quang Lê', Đăng Nguyên đăng quang 'Ban nhạc quyền năng'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
10/06/2018 09:51 GMT+7

Bám đuổi sát nút qua các vòng thì, cuối cùng Đăng Nguyên đã vượt qua Đinh Trường để giành chiến thắng trong chương trình Ban nhạc quyền năng với phần thưởng 200 triệu đồng. Bản sao Quang Lê giành vị trí á quân.

Đêm chung kết Ban nhạc quyền năng đã lên sóng vào tối 9.6 với sự tranh tài của 3 thí sinh: Đinh Trường, Trúc Lai và Đăng Nguyên. Ở phần thi đầu tiên, Đăng Nguyên thể hiện liên khúc Thao thức vì em - Xin gọi nhau là cố nhân với nửa đoạn đầu bị NSƯT Hải Phượng nhận xét là "hát không tình cảm", về sau mới nhập tâm hơn.
Rút kinh nghiệm nên khi bước sang thử thách thứ 2, Đăng Nguyên đã mang đến màn trình diễn đầy cảm xúc với ca khúc Áo anh sứt chỉ đường tà. Dương Triệu Vũ khá bất ngờ với diễn xuất của Đăng Nguyên. Anh cho rằng đây là tiết mục vừa cũ vừa mới, kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc và dàn dựng. Hoàng Bách cũng phấn khích: “Đây là phần trình diễn tuyệt vời nhất trong cả hai mùa. Phần này Nguyên đã gạt bỏ sự căng thẳng ờ bài trước và em trở lại là em, giọng hát của em đã không phụ lòng mọi người".
Giám khảo đứng dậy vỗ tay cho màn so giọng giữa Đăng Nguyên và Đinh Trường
Tổng kết hai vòng thi, Đăng Nguyên dẫn đầu với 118 điểm, theo sát là Đinh Trường 116 điểm và cuối cùng là Trúc Lai với 113. Đến vòng 3, Đăng Nguyên kết hợp Hoàng Bách trình diễn ca khúc Hận tình trong mưa còn Đinh Trường hợp sức với Dương Triệu Vũ - Chí Tài - Hoàng Bách - Tấn Phong - Thanh Tân trong liên khúc Đồng xanh - Vết thù trên lưng ngựa hoang. Cả hai phần thi đều nhận được nhiều lời khen từ các giám khảo. Minh Khang cho rằng Đăng Nguyên hát rất chắc, thậm chí lấn lướt cả Hoàng Bách. Giám khảo Phương Dung cũng hết lời khen ngợi gịong hát của Đinh Trường.
Cuối cùng, với sự bình chọn từ ban nhạc, Đăng Nguyên trở thành quán quân với 5 phiếu bầu, hơn "bản sao Quang Lê" vỏn vẹn 1 phiếu. Anh nhận được 200 triệu đồng tiền thưởng còn Đinh Trường trở thành á quân với 70 triệu đồng tiền thưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.