Danh hài Bảo Chung về nước mừng Lâm Hùng tái xuất

02/11/2016 08:08 GMT+7

Nhiều năm hoạt động tại hải ngoại, danh hài Bảo Chung bất ngờ có mặt tại buổi ra mắt album của ca sĩ Lâm Hùng. Album đánh dấu sự trở lại của "huyền thoại miền Tây" sau thời gian vắng bóng.

Được khán giả biết đến với những ca khúc cách đây khoảng hơn một thập niên như: Vô tình, Nước mắt đàn ông, Nỗi đau vô thường, Kẻ đa tình, Ký túc xá chiều mưa, Phi trường phút biệt ly… Lâm Hùng còn nổi tiếng với những ca khúc nhạc Hoa lời Việt do chính anh đặt lời. Anh từng là một trong những gương mặt nghệ sĩ xuất hiện thường xuyên trên các đài truyền hình khu vực miền Tây từ 2002 đến 2007 và được mệnh danh là “huyền thoại miền Tây".
Tuy nhiên, thời gian qua, nam ca sĩ bỗng dưng im hơi lặng tiếng, đặc biệt là từ sau khi mẹ anh qua đời. Nam ca sĩ sinh năm 1977 chia sẻ, nỗi đau và sự mất mát quá đớn đã khiến các dự án âm nhạc của anh cũng từ đó mà bị “bỏ ngỏ”. Với sự động viên của bạn bè, người thân và đặc biệt là những người hâm mộ, giọng ca gốc Kiên Giang một lần nữa lấy lại tinh thần và quay trở lại với album và bộ phim ca nhạc Thói đời.
Trong buổi ra mắt dự án âm nhạc hôm 1.11, nhiều nghệ sĩ từ hải ngoại đã về nước chúc mừng và động viên Lâm Hùng. Đặc biệt, danh hài Bảo Chung tuy không còn xuất hiện nhiều trong nước nhưng vẫn đến tham dự và dành nhiều lời chia sẻ chân thành cho đàn em.
Bảo Chung cho biết anh và Lâm Hùng quen biết nhau đã gần 20 năm từ khi còn đi diễn ở miền Tây. Anh cũng không quên "tật xấu" của đàn em là hay hứa nhưng rồi lại quên. Sắp tới, nam danh hài sẽ hợp tác cùng Lâm Hùng và Hiếu Hiền thành lập đơn vị sản xuất phim.
Danh hài Bảo Chung
Ca sĩ Phạm Thanh Thảo từ hải ngoại về chúc mừng Lâm Hùng
Nghệ sĩ hài Vân Sơn và "anh chàng đẹp trai" Châu Gia Kiệt
Ngoài danh hài Bảo Chung, buổi họp báo còn có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như: nghệ sĩ hài Vân Sơn, diễn viên Hiếu Hiền, ca sĩ Phạm Thanh Thảo, Lâm Vũ, Bằng Cường, Hồ Việt Trung, Châu Gia Kiệt, diễn viên hài Lê Giang, Duy Phước, Khánh Loan, nhạc sĩ Thái Hùng…
Album phim ca nhạc Thói đời gồm 7 ca khúc trữ tình gồm: Sầu tím thiệp hồng, Đừng xa em đêm nay, Nói với người tình, Dù anh nghèo, Đường tình đôi ngã, Đôi mắt người xưa... xâu chuỗi thành một câu chuyện tình đầy cảm động với sự tham gia của nghệ sĩ hài Bảo Chung, Hiếu Hiền, Lâm Hùng, Duy Phước… Đặc biệt là sự xuất hiện của chàng xe ôm Hiếu Hiền đã mang đến nhiều tiếng cười thú vị cho khán giả.
Tuy là một phim ca nhạc nhưng nam ca sĩ đã mạnh dạn đầu tư hơn 500 triệu đồng để thực hiện với những cảnh quay đa dạng và đẹp mắt. Song song đó, Lâm Hùng còn tất bật chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.