Đảnh Thạnh thay đổi nhận diện thương hiệu, tiếp nối 30 năm đầy tự hào

19/08/2024 16:00 GMT+7

Ngày 11.8.2024, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa công bố chính thức nhận diện mới của nhãn hiệu Đảnh Thạnh. Đây là một sự kiện quan trọng nằm trong dự án tái nhận diện Đảnh Thạnh - tiếp nối hành trình nước khoáng thiên nhiên tại Việt Nam.

Với mong muốn chuẩn bị cho thời kỳ khởi sắc của thương hiệu, Đảnh Thạnh chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, nhấn mạnh triết lý phát triển bền vững "Vị ngon từ Ngọc Trong Đá".

Đảnh Thạnh thay đổi nhận diện thương hiệu, tiếp nối 30 năm đầy tự hào- Ảnh 1.

Logo Đảnh Thạnh mới là sự giao thoa hài hòa giữa bố cục logo cũ, thêm nét chấm phá với sự cách điệu chữ Đ và chữ T, thể hiện nét chuyển của dòng chảy vĩnh cửu, luôn luôn tuần hoàn, vận động hướng về phía trước, vươn ra thế giới, đúng với tinh thần của Đảnh Thạnh trong thời đại mới.

Bên cạnh đó, chữ "a" cách điệu, ẩn dụ từ hình ảnh giọt nước được chắt chiu - món quà quý giá của những cơn mưa ở dãy Trường Sơn, khởi nguồn vị ngon hiếm có từ Ngọc Trong Đá. Ngôn ngữ thiết kế mới thể hiện rõ ràng hơn sứ mệnh của Đảnh Thạnh: Mang nguồn nước quý đến mọi miền đất nước và vươn tầm quốc tế.

Với sự đầu tư và định hướng chiến lược từ F.I.T Group, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa đã trở thành điểm sáng kinh tế của tỉnh Khánh Hòa, là một trong các công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các sản phẩm từ nước khoáng kiềm thiên nhiên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.