Đào Bá Lộc, Trúc Nhân, Đinh Huy 'đại náo' ngày hội cộng đồng LGBT

21/07/2014 10:34 GMT+7

(iHay) Hàng loạt sao Việt đã hòa vào hàng ngàn bạn trẻ trong sự kiện Viet Pride 2014 chiều 20.7 tại Cung văn hóa Lao Động (TP.HCM) - sự kiện thường niên của cộng đồng giới tính thứ 3.

(iHay) Hàng loạt sao Việt đã hòa vào hàng ngàn bạn trẻ trong sự kiện Viet Pride 2014 diễn ra vào chiều 20.7 tại Cung văn hóa Lao Động (TP.HCM) - sự kiện thường niên của cộng đồng giới tính thứ 3.

>> Huyền thoại đường đua xanh Ian Thorpe thừa nhận đồng tính
>> Nụ hôn đồng tính' mừng chức vô địch Europa League

 
Ba giọng ca xuất thân từ The Voice đã đến tham dự sự kiện của cộng đồng giới tính thứ 3

Đây là năm thứ ba tại Việt Nam, sự kiện Viet Pride được tổ chức. Cùng với sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng, cái nhìn ngày càng tích cực từ xã hội, hơn 17 tỉnh/thành lớn nhỏ tại Việt Nam đã tổ chức sự kiện Viet Pride 2014. Đây thực sự đã trở thành ngày hội của cộng đồng, sự đa dạng và tinh thần ủng hộ quyền bình đẳng của con người không rào cản, phân biệt.

Chủ đề "Hãy Cứ Sống! Hãy Cứ Yêu!" của sự kiện đã giúp mọi người càng ý thức hơn ở cách chúng ta đối xử với chính mình, cách chia sẻ với xã hội nhằm thúc đẩy tiến trình vận động luật sẽ ngày càng thuận lợi và cũng là cách để các hội nhóm của cộng đồng được dịp gần lại và hiểu nhau nhiều hơn.

Hàng ngàn thành viên đã kéo thành một đoàn người diễu hành trên các trục đường chính của Sài Gòn như Nguyễn Thị Minh Khai, Huyền Trân Công Chúa, Nguyễn Du, Cách Mạng Tháng 8, ... Trên khắp đoạn đường diễu hành, đoàn người luôn tươi cười thân thiện với mọi người, hòa nhã và tôn trọng. Nêu cao khẩu hiệu "Hãy cứ sống! Hãy cứ yêu!" và sẵn sàng đón nhận sự ủng hộ của tất cả mọi người trong xã hội.

Tại sự kiện Viet Pride, bên cạnh sự góp mặt của những thành viên trong cộng đồng LGBT, các bậc phụ huynh, bạn bè và người thân của cộng đồng LGBT cũng đến tham dự. Đặc biệt, sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng như: Đinh Hương, Đào Bá Lộc, Trang Khiếu, Tiêu Châu Như Quỳnh, Ái Phương, Anh Thuý, Trúc Nhân, Đinh Huy, John Huy Trần, Lan Phương và bạn trai - diễn viên Duy Tân… cũng gây chú ý không kém.

Cùng ngắm một số hình ảnh trong sự kiện chiều qua:

 


Đào Bá Lộc và Huyền Trang


Đinh Hương


Ái Phương


Trúc Nhân khuấy động sân khấu


Đinh Huy


"Học trò" của Thu Minh trong vòng vây của fan


Tiêu Châu Như Quỳnh


Anh Thúy (Huyền Minh X Factor)


Các nghệ sĩ hào hứng với sự kiện

Thủy Nguyên
Ảnh: BTC

>> Lý Giám Tiền nói về 'nghi án' đồng tính: Vì bị cô lập nên mới gần gũi Nguyên Phong
>> Kim Hyun Joong phủ nhận hẹn hò đồng tính với Bae Yong Joon
>> Những cặp đôi đồng tính mặn nồng nhất Hollywood
>> Cặp đôi đồng tính Neil Patrick Harris - David Burtka ‘thanh lý’ tổ ấm đẹp như mơ
>> Cựu thành viên The Bells là nghệ sĩ Việt đầu tiên kết hôn đồng tính
>> Cường Seven ủng hộ hôn nhân đồng tính nhưng nếu có sẽ giấu
>> Hotboy Tom Daley lộ ảnh tình tứ bên người tình đồng tính
>> Cặp gấu đồng tính ở Ba Lan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.