Đạo diễn 'Avengers: Infinity War' bị dọa giết vì loại Hawkeye khỏi phim

13/06/2018 08:10 GMT+7

Trong bài phỏng vấn với USA Today ngày 11.6, Jeremy Renner cho biết chỉ vì loại nhân vật Hawkeye của anh ra khỏi Avengers: Infinity War mà anh em nhà Russo nhận nhiều lời công kích, đe dọa từ phía người hâm mộ.

Đây không phải lần đầu tiên anh em nhà Russo bị dọa giết khi thực hiện bom tấn tỉ đô của Marvel. Về phần Jeremy Renner, anh cảm thấy ấm lòng vì sự quan tâm của fan nhưng cũng nhận thấy phản ứng của họ có phần "dữ dội thái quá" và gửi lời xin lỗi đến cặp đạo diễn Infinity War. Đồng thời tài tử cũng trấn an fan rằng Hawkeye sẽ có màn tái xuất đỉnh cao và đóng vai trò quan trọng hơn trong phần kế tiếp của loạt phim Avengers.
Anh em Anthony và Joseph Russo cũng là bộ đôi đạo diễn của hai phần phim Captain America Ảnh: Reuters
Sự vắng mặt của cung thủ Hawkeye trong Infinity War đã khiến nhiều fan ruột bức xúc, bởi anh là một trong những thành viên nòng cốt của biệt đội Avengers ngay từ những ngày đầu. Nhiều fan đã lý giải vì sao Hawkeye lại vắng mặt, và giả thuyết được chấp nhận nhiều nhất là Hawkeye và Ant-Man đang bị chính phủ quản thúc vì vướng vào Captain America sau những sự kiện diễn ra trong Civil War.
Trả lời câu hỏi của iO9, chủ tịch Marvel Kevin Feige cho biết: "Chúng tôi đều yêu Hawkeye. Có những câu chuyện lớn dành cho Hawkeye và bản thân Jeremy Renner cũng là một diễn viên giỏi như bất kỳ ai trong vũ trụ điện ảnh Marvel", hàm ý rằng sự vắng mặt của Hawkeye là để chuẩn bị cho cốt truyện trong phần kế tiếp.
Avengers: Infinity War chính thức gia nhập câu lạc bộ 2 tỉ đô Ảnh: Marvel Studios
Mới đây, theo thống kê của Forbes, Avengers: Infinity War đã trở thành bộ phim thứ tư trong lịch sử cán mốc 2 tỉ USD trên phòng vé toàn cầu, cùng với Avatar, Titanic Star Wars: The Force Awakens. Infinity War cũng là bộ phim chạm mốc 1 tỉ USD nhanh nhất trong lịch sử điện ảnh chỉ với vỏn vẹn 11 ngày kể từ khi công chiếu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.