Đạo diễn Đỗ Kỳ Phong: Ai còn dám mời Trương Bá Chi đóng phim?

16/11/2014 23:00 GMT+7

(iHay) Theo vị đạo diễn, Trương Bá Chi tự hủy sự nghiệp của mình vì đời sống cá nhân phức tạp.

(iHay) Vị đạo diễn Đông phương tam hiệp vừa có tiết lộ khá 'phũ' khi cho rằng ông không muốn mời Trương Bá Chi vào các bộ phim của mình vì đời sống cá nhân phức tạp và núi tin đồn tiêu cực bao quanh cô.

>> Trương Bá Chi: Nếu được làm lại vẫn cưới Tạ Đình Phong

Vị đạo diễn cũng thừa nhận rằng màn ảnh Hồng Kông đang thiếu hụt các nữ diễn viên trên 30 tuổi có đẳng cấp và tiếng tăm.


Trương Bá Chi nhiều năm nay không đóng phim

Trong quá trình quảng bá phim mới Don’t Go Breaking My Heart 2, đạo diễn họ Đỗ giải thích lý do tại sao nữ diễn viên đại lục Cao Viên Viên đang được yêu thích tại xứ cảng thơm. Dành nhiều lời khen ngợi cho nữ diễn viên 35 tuổi, Đỗ Kỳ Phong giải thích: "Tôi chấm cô ấy từ hồi quay Blind Detective 2013. Tìm một người đẹp rất khó, tìm người đẹp có thể lọt vào mắt xanh của Lưu Đức Hoa lại càng khó hơn. Vì vậy tôi đã nhờ Cao Viên Viên giúp đỡ, và cô ấy đã làm rất tốt".

Đạo diễn đang giữ kỷ lục về số lần được đề cử tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông thừa nhận rằng nơi này thiếu vắng nhiều nữ diễn viên hàng đầu trên 30 tuổi. “Nó không giống như ở nước ngoài, nơi mà các nữ diễn viên trên 40 tuổi vẫn còn nhiều sức hút. Người duy nhất có thể làm điều đó ở Hồng Kông là Lâm Thanh Hà. Cô ấy vẫn còn rất đẹp. Ngoài ra, rất hiếm để tìm thấy một người nào đó trên 30 tuổi mà xuất sắc. Hầu như không có", Đỗ Kỳ Phong nói.

Khi được nhắc tới Trương Bá Chi, vị đạo diễn này cũng không ngại cho biết Trương Bá Chi vốn là một nữ diễn viên triển vọng, nhưng “Thật không may, cô đã nhấn mình vào những vấn đề lộn xộn. Cô ấy cũng đã ly hôn. Ai mà muốn dùng cô nữa?". Lời phỏng vấn thẳng của vị đạo diễn này đang gặp nhiều ý kiến phản bác bởi fan của vợ cũ Tạ Đình Phong.

Thực tế thì Trương Bá Chi không đóng phim những năm gần đây, cô chủ yếu tham gia các show truyền hình. Cô vừa bị ‘tố’ lừa đảo bởi đã nhận cọc nhưng không tham gia một chương trình ở đại lục. Tuy nhiên người quản lý của Bá Chi đã phản bác điều này. Gần đây, ai gặp sao Vô cực cũng thừa nhận rằng người đẹp tiều tụy rất nhiều sau khi chồng cũ Tạ Đình Phong quay trở về với Vương Phi. 

Chương Tử Di, Châu Tấn và Triệu Vy nhận cát-sê cao nhất Trung Quốc


Chương Tử Di là cái tên hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ

Theo ettoday.net, danh sách top 10 nữ diễn viên được trả cát-sê cao nhất Trung Quốc đã lộ diện, trong đó, Chương Tử Di, Châu Tấn và Triệu Vy là 3 cái tên hàng đầu.

Chương Tử Di là ngôi sao điện ảnh quốc tế với hàng loạt bộ phim nổi tiếng như Ngọa hổ tàng long, Rush Hour 2, Hồi ức của một Geisha… và gần đây là The Grandmaster - phim mang đến cho cô nhiều giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại các LHP toàn châu Á. Không có gì ngạc nhiên khi Chương Tử Di là nữ diễn viên được trả cao nhất đại lục với 15 triệu nhân dân tệ (52 tỉ đồng) cho mỗi phim. Cùng top đầu với Chương Tử Di là cặp đôi Họa bì - Châu Tấn và Triệu Vy - với cát-sê xấp xỉ 15 triệu tệ.

Những sao nữ khác thấp hơn một chút là Củng Lợi (12 triệu nhân dân tệ), Thư Kỳ, Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng (bỏ túi khoảng 8 đến 10 triệu nhân dân tệ cho mỗi bộ phim).
 
Bà mẹ trẻ Dương Mịch được trả từ 6 đến 8 triệu nhân dân tệ, trong khi Cao Viên Viên nhận được 6 triệu nhân dân tệ cho mỗi dự án điện ảnh có chữ ký của mình.

Nguyễn Thủy
Ảnh: AFP

>> Trương Bá Chi tung tăng du hí, phớt lờ đám tang bà nội Tạ Đình Phong
>> Trương Bá Chi: Tôi chưa nhận một xu cấp dưỡng của Tạ Đình Phong
>> Trương Bá Chi dựa vào con buộc Tạ Đình Phong cắt đứt với Châu Tấn?
>> Trương Bá Chi bị “cấm cửa” trong tiệc sinh nhật con trai?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.