Đạo diễn 'Kong: Skull Island' không buồn khi trượt Oscar 2018

05/03/2018 15:25 GMT+7

Đại sứ Du lịch Việt đã đặt may bộ vest đỏ, trên ngực thêu ngôi sao năm cánh màu vàng sải bước trên thảm đỏ Oscar lần thứ 90.

Trong danh sách đề cử do Viện Hàn lâm Điện ảnh Mỹ công bố, phim Kong: Skull Island nhận được đề cử ở hạng mục Kỹ xảo hình ảnh xuất sắc nhất. Rất tiếc, bộ phim có 70% bối cảnh ở Việt Nam không thể vượt qua siêu phẩm Blade Runner 2049 để mang về tượng vàng quý giá cho ê-kíp của Jordan Vogt-Roberts.
Có mặt tại lễ trao giải Oscar với tư cách ứng viên hạng mục Kỹ xảo hình ảnh xuất sắc nhất, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts vô cùng hạnh phúc khi đi cùng mẹ và mặc trên người trang phục gợi đến hình ảnh Việt Nam.
"Stylist Emma Trask, người tôi từng cộng tác khi làm Kong: Skull Island, đã may nó cho tôi. Cô ấy biết được tôi đến đây đại diện cho Việt Nam nên đã sáng tạo bộ cánh này", anh hồ hởi khoe cùng Thanh Niên.
Nam đạo diễn để râu dài như thời quay phim Kong
Nhà làm phim từng đưa gia đình sang Việt Nam du lịch vào đầu năm 2018
Đạo diễn khẳng định không muốn để hình ảnh Việt Nam bị xấu đi sau vụ anh bị hành hung hồi năm ngoái
Anh chia sẻ sau lễ trao giải Oscar: "Tôi không lo lắng về kết quả. Tác phẩm của Blade Runner 2049 và tất cả các bộ phim khác đều xuất sắc và tôi thực sự kính nể tất cả các đề cử. Tôi chưa từng nghĩ rằng làm phim để được đề cử Oscar. Đối với tôi, toàn bộ trải nghiệm này là việc đưa mẹ tôi đến đây và thực hiện ước mơ của bà ấy rằng bà có thể tham dự sự kiện điện ảnh lớn nhất hành tinh. Đó là điều quan trọng nhất đối với tôi. Tôi cũng hi vọng điều tưởng chừng như không tưởng này sẽ đến với các bạn, bất kỳ nhà văn trẻ, đạo diễn hay nghệ sĩ nào ở Việt Nam, những người cảm thấy ước mơ của mình là không thể, thì hãy cố gắng làm. Tất cả mọi thứ đều có thể đạt được bất kể bạn đến từ đâu và bạn là ai".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.