Đạo diễn Lê Hoàng bênh vực 'ca sĩ hội chợ' Vĩnh Thuyên Kim

P.C.Tùng
P.C.Tùng
22/06/2019 13:30 GMT+7

Đạo diễn Lê Hoàng phát biểu: “Nhiều ca sĩ tỏ ra chảnh nhưng đều chạy show hội chợ như Vĩnh Thuyên Kim mà thôi” trong talkshow Chuyện cuối tuần - chủ đề Ca sĩ hội chợ phát sóng lúc 21 giờ 35 ngày 22.6 trên VTV9.

Khách mời đặc biệt tham gia show Chuyện cuối tuần cùng đạo diễn Lê Hoàng lần này là ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim. Cô tham gia ca hát đã khá lâu, tuy nhiên phải đến năm 2009, khi ca khúc Vọng cổ teen được đông đảo khán giả yêu thích, cô mới trở thành cái tên hot trong các sân khấu hội chợ khắp cả nước. Tuy bị gắn mác “ca sĩ hội chợ” song Vĩnh Thuyên Kim không buồn, nữ ca sĩ tâm sự ở đâu có khán giả là cô sẵn sàng biểu diễn, không phân biệt sân khấu sang hay hèn.
Vĩnh Thuyên Kim cho biết, cô cũng từng hát ở các sân khấu lớn, hát hội nghị hay sự kiện, nhưng vẫn thấy thích hát ở sân khấu hội chợ hơn vì ở đó khán giả  tuy bình dân nhưng rất nhiệt tình và yêu thích mình. "Tôi từng hát ở sân khấu lớn nhưng cảm thấy không hợp vì lúc nào cũng lo lắng xem có nói gì không phù hợp không. Nhưng ở sân khấu hội chợ thì khác, tôi được sống đúng con người thật của mình. Khán giả ở sân khấu hội chợ rất đông, những đêm có các ngôi sao lớn, có thể lên đến 10 ngàn hoặc 30 ngàn người”, cô chia sẻ.
Đạo diễn Lê Hoàng trêu Vĩnh Thuyên Kim khi thời đỉnh cao cô chạy show đến độ phải truyền nước biển, không thua gì Hoài Linh, Duy Mạnh
Trong vai trò MC, đạo diễn Lê Hoàng cũng “giật mình” bởi con số ấy: “Nhờ Vĩnh Thuyên Kim mà giờ tôi mới biết, hóa ra có những ca sĩ hạng A, hay coi thường nghệ sĩ hát hội chợ nhưng vẫn lén đi hát, bởi tiếp cận được 10 ngàn, 30 ngàn khán giả là lớn lắm, không phải khi nào cũng có cơ hội”.
Nhớ lại thời đỉnh cao, Vĩnh Thuyên Kim cho biết khi đó, cứ đi bất cứ nơi nào, cô đều nghe người ta bật ca khúc Vọng cổ teen của mình. Chính vì được khán giả quá yêu thích, chạy show quá nhiều nên giai đoạn đó, cô thường xuyên phải truyền nước biển. Ngay lập tức, đạo diễn Lê Hoàng trêu Vĩnh Thuyên Kim: “Trong showbiz chỉ có Hoài Linh, rồi Duy Mạnh với ca khúc Kiếp đỏ đen là có thể chạy show khủng khiếp như vậy”. 
Chạy show nhiều, Vĩnh Thuyên Kim cũng tiết lộ, cô từng phải đổi hơn chục chiếc xe hơi và trải qua 4 - 5 lần bị tai nạn giao thông vì liên tục bị bầu show hối thúc. Tuy nhiên sau này, khi sức khỏe không còn tốt như thời trẻ, nữ ca sĩ cho hay cô không dám nhận show nhiều như trước bởi “tiền cũng quan trọng nhưng sức khỏe và tính mạng, sự an toàn của mình vẫn hơn hết”.
Vĩnh Thuyên Kim lần đầu tiết lộ thời hoàng kim mua được nhà nhờ ca khúc Vọng cổ teen
Khi được đạo diễn Lê Hoàng hỏi về thu nhập kiếm được từ bài hát Vọng cổ teen, Vĩnh Thuyên Kim phủ nhận việc mua được biệt thự, nhưng cô tiết lộ kiếm được “một căn nhà nho nhỏ”.
Giờ đây, tuy không còn ở thời đỉnh cao, nhưng Vĩnh Thuyên Kim hài lòng với cuộc sống của mình. Cô cho biết vẫn tiếp tục ca hát nhưng không có bài nào đạt được hit như Vọng cổ teen ngày ấy, vì thế, mỗi lần đi diễn, cô vẫn được khán giả khắp nơi yêu cầu hát lại ca khúc cũ.
Nữ ca sĩ sinh năm 1986 cũng chia sẻ có những khoảng thời gian không đi hát, cô cảm thấy nhớ nghề vô cùng: “Cứ 10 ngày không đứng lên sân khấu là cảm thấy khó chịu. Quãng thời gian vất vả vì nghề ấy, với tôi tuy cực nhưng vui”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.