Đạo diễn Paolo Genovese sang VN dự Tuần lễ phim Ý

21/09/2018 07:14 GMT+7

Tuần lễ phim Ý lần thứ nhất tại VN sẽ diễn ra từ ngày 20 - 23.9, nhân kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Ý - VN.

Trong sự kiện này, 3 bộ phim của đạo diễn Ý Paolo Genovese sẽ được lần lượt trình chiếu phục vụ khán giả yêu điện ảnh tại Hà Nội, gồm: Người lạ hoàn hảo (chiếu khai mạc ngày 20.9 tại rạp CGV Vincom Bà Triệu), phim Địa điểm (14 giờ, ngày 22.9 tại rạp Kim Đồng) và Gia đình hoàn hảo (20 giờ, ngày 23.9 tại rạp Kim Đồng). Điểm nhấn của tuần lễ phim lần này là sự góp mặt của đạo diễn nổi tiếng Paolo Genovese (ảnh). Ông sẽ có các buổi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với các nhà làm phim trẻ của VN.
Ý đã có những đóng góp to lớn cho nền điện ảnh thế giới đương đại kể từ năm 1896 và điện ảnh Ý cũng có rất nhiều đạo diễn, diễn viên tên tuổi, kỹ thuật viên lành nghề từng đoạt giải trong nhiều LHP danh tiếng trên thế giới. Sự kiện này là một nỗ lực của Đại sứ quán Ý tại VN trong việc đưa nền điện ảnh Ý đến gần với khán giả VN và mở rộng cơ hội hợp tác giữa 2 nước trong lĩnh vực điện ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.