Đạo diễn 'Siêu quậy' cắt toàn bộ phân cảnh có ‘cô gái khỏa thân trong hồ sen'

Thành Long
Thành Long
10/06/2019 16:08 GMT+7

Đạo diễn Siêu quậy cho rằng việc T.H khỏa thân tại hồ sen không phù hợp với hình ảnh học sinh của cô trong phim. Vì vậy, nhà sản xuất quyết định cắt các phân đoạn có sự xuất hiện của T.H trong dự án này.

Mới đây, bộ ảnh cô gái trẻ khỏa thân dưới hồ sen nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong ảnh, nhân vật nữ tạo dáng phản cảm, thậm chí còn quay người lại phía ống kính và dùng tay che ngực khiến người xem “đỏ mặt". Lập tức, những bức ảnh này nhận được làn sóng chỉ trích từ phía dư luận. Nhiều người không khỏi bức xúc, cho rằng hành động của cô gái trẻ đi ngược lại với thuần phong mỹ tục, làm xấu hình ảnh hoa sen vốn là một biểu tượng cho sự thuần khiết của người dân Việt Nam.
Một tài khoản nhận xét: "Dạo này mạng xã hội toàn những hình ảnh rẻ tiền nhỉ. Đẹp đâu không thấy, nhìn phát tởm. Không biết cô ấy nghĩ gì khi chụp những bức ảnh này". Trong khi đó, cư dân mạng khác bức xúc: “Hết cái để đăng hay sao mà phải khoe những cái người phụ nữ luôn che giấu vậy? Đúng là đáng xấu hổ. Quốc hoa của đất nước mà có những con người dơ bẩn như vậy khỏa thân ôm hoa cho được".
Lập tức, thông tin về cô gái này nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng nhân vật trong ảnh từng tham gia một vai nhỏ trong Siêu quậy. Liên hệ với đạo diễn Nguyễn Lớp, anh xác nhận thông tin này và cho biết cả đoàn phim đang “ngồi trên lửa" khi nhìn thấy những hình ảnh của thành viên trong đoàn.
“T.H là một diễn viên quần chúng trong phim. Cô có tham gia hai tập của Siêu quậy nhưng cảnh quay không nhiều. Sau sự việc này, đoàn phim quyết định cắt hết những cảnh quay có T.H tham gia vì muốn mang đến hình ảnh sạch cho người xem", đạo diễn Nguyễn Lớp khẳng định. Đồng thời, nam đạo diễn cho biết vì Siêu quậy là một dự án phim học đường trong khi những hình ảnh của T.H không phù hợp. Đó là lý do nhà sản xuất quyết định cắt hết cảnh quay của nữ diễn viên.
Trước T.H, đoàn phim Siêu quậy từng vướng ồn ào liên quan đến hot girl Trâm Anh. Điều đó khiến ê-kíp phim phải cắt vai và thay thế một diễn viên mới. Đạo diễn Nguyễn Lớp nói thêm: “Chúng tôi đã làm việc rất kỹ với các diễn viên về chuyện không để hình ảnh, đời tư cá nhân ảnh hưởng đến phim. Chúng tôi nói chuyện, làm hợp đồng rõ ràng. Vì vậy, chúng tôi muốn giải quyết triệt để những câu chuyện này để mang đến hình ảnh sạch sẽ nhất cho người xem. Tôi mong khán giả đón nhận và ủng hộ Siêu quậy".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.